Mercedes GLE 2020 lộ diện và tỏa sáng tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Hôm nay, 2/10/2018, Paris Motor Show đã chính thức diễn ra, đây sẽ là nơi để những mẫu xe mới nhất nhà Mercedes-Benz tỏa sáng.

Mercedes GLE 2020 lộ diện và tỏa sáng tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Một trong số đó chính là mẫu SUV hạng sang GLE mà Mercedes đã vén màn từ tháng trước với đầy đủ thông tin cũng như hình ảnh báo chí. Có mặt trong gian hàng của Mercedes tại Pairs, GLE 2020 thu hút sự chú của đông đảo truyền thông và khách tham quan. 

Chiếc xe này thuộc bản GLE 450 4Matic, sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ và động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh, đi kèm hộp số tự động 9 cấp. Trong đó, động cơ tăng áp sản sinh ra 362 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, còn động cơ điện cho thêm 21 mã lực và 250Nm. 

Thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng xác nhận rằng SUV GLE mới sẽ sớm được bổ sung một bản plug-in hybrid và đông cơ dầu diesel cũng như nhiều đơn vị truyền động khác trong tương lai gần. 

Ông Britta Seeger, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm về Mercedes-Benz Cars Marketing & Sales chia sẻ: “Hai mươi mốt năm trước, chúng tôi đã thành lập phân khúc SUV cao cấp với M-Class. Kể từ đó, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của những chiếc SUV hạng sang liên tục tăng lên - không chỉ với Mercedes mà còn với toàn bộ ngành công nghiệp ô tô thế giới. 

Đó là động lực mạnh mẽ để chúng tôi làm cho GLE tốt hơn nữa. Những gia đình sẽ được hưởng thêm không gian, các doanh nhân sẽ hài lòng về khả năng kết nối trong xe được cải thiện và những người yêu thích việc cầm vô lăng cũng sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với sự cải tiến trên GLE 2020.” 

GLE đã có một sự bứt phá tuyệt vời ở phiên bản năm 2020 so với thế hệ tiền nhiệm, không chỉ hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ, chiếc SUV sang trọng còn khí động học hơn đáng kể, hành khách vì thế cũng có thêm chỗ để chân và khoảng không trên đầu. Ngoài ra, nếu muốn khách hàng còn có thể mua thêm tùy chọn hàng ghế thứ 3, tăng sức chứa lên bảy chỗ ngồi. 

Bên cạnh đó, để tăng sự thoải mái, chủ xe có thể mua tùy chọn E-Active Body Control, tính năng này sử dụng hệ thống điện 48V để điều chỉnh bộ giảm chấn của hệ thống treo khí nén riêng biệt ở mỗi bánh. 

Đối với nội thất, giống như những mẫu xe mới của Mercedes, GLE 2020 sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất - ra mắt trên A-Class 2019, bao gồm hai màn hình 12,3 inch đặt cạnh nhau trông như thể một màn hình khổng lồ - một cho thông tin giải trí và một cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Một tùy chọn đáng chú ý khác là màn hình hiển thị trên kính chắn gió có kích thước gấp đôi và sáng hơn 20% so với phiên bản trước. 

Sau khi ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Paris năm nay, Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ và châu Âu vào đầu năm 2019. Giá bán của xe hiện vẫn chưa được công bố. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-gle-2020-trinh-dien-chinh-thuc-tai-trien-lam-o-to-paris-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

TranslucentTB : Công cụ hỗ trợ tạo thanh Taskbar trong suốt

Mặc định trong Windows 10 April 2018 Update không có tính năng bật chế độ trong suốt cho thanh Taskbar. Tuy nhiên, nhà phát triển Charles Milette đã gửi đến người dùng một công cụ hỗ trợ mang tên TranslucentTB - Hỗ trợ

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Tất tần tật phím tắt trên iOS bạn cần biết

Sau một thời gian sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ biết nhiều thủ thuật tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những phím tắt tiện dụng khi sử dụng iPhone và iPad cảm ứng và với bàn phím.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.