Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Zalo Pay, một ứng dụng thanh toán di động của VNG, cho phép người dùng thanh toán cực kỳ thuận tiện, mọi lúc mọi nơi nhanh chóng, đây là sản phẩm tiếp theo bên cạnh ứng dụng Zalo nổi tiếng, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bảo mật cao, phải xác nhận mật khẩu cho mỗi lần thanh toán. Zalo Pay sẽ có những tính năng sau đây để phục vụ người dùng:

  • Không cần đăng ký tài khoản, chỉ đăng nhập Zalo là có thể kết nối bạn bè.
  • Tự chọn tên tài khoản yêu thích với chữ và số. Zalo Pay ID giúp giao dịch chuyển tiền, nhận tiền như tài khoản ngân hàng.
  • Thanh toán khi ở gần nhau bằng cách quét mã QR, kết nối NFC, Bluetooth.
  • Chuyển tiền giữa các tài khoản khi ở xa nhau bằng tên tài khoản, danh bạ Zalo.
  • Zalo Pay hỗ trợ rút tiền nhanh chóng về bất kỳ tài khoản thẻ ATM đã liên kết, ngoại trừ Credit Card.
  • Gửi tặng tiền lì xì cho một hoặc nhiều người cùng một lúc. Gia tăng niềm vui cho người nhận bằng số tiền lì xì ngẫu nhiên hay bằng nhau cùng những lời chúc ý nghĩa.
  • Thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, nước, Internet, truyền hình cáp... định kỳ theo hàng tháng.
  • Hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho nhiều nhà mạng, chiết khấu cạnh tranh.
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch.
  • Hiện Logo đánh dấu ngay trong danh bạ khi bạn bè sử dụng Zalo Pay.

Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Zalo Pay nhé.

 

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Zalo Pay trên điện thoại. Sau đó bấm Đồng ý để cho phép Zalo Pay quyền truy cập vào Zalo. 

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Bước 2: Khi đã vào giao diện chính rồi, các bạn bấm vào Nạp ĐT để tiến hành nạp thẻ điện thoại. 

Bước 3: Khi đó ảnh đại diện Zalo và số điện thoại của bạn sẽ hiện lên trên giao diện ứng dụng, bấm vào Mua Thẻ Viettel để mua thẻ điện thoại. 

Bước 4: Tiếp theo là các nhà mạng có trên Zalo Pay, ở dưới là mệnh giá thẻ, số lượng mã thẻ và số tiền thanh toán được hiển thị đầy đủ. 

Bước 5: Tiếp theo hãy chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp thẻ. Mỗi mệnh giá sẽ được chiết khấu phần trăm nên bạn sẽ được giảm giá thẻ khi mua. 

Bước 6: Sau khi chọn được mệnh giá và số lượng mã thẻ muốn mua bạn hãy bấm vào Xác nhận đơn hàng. 

Bước 7: Nếu như bạn đã có thẻ VISA, tài khoản ngân hàng và trong tài khoản của bạn còn tiền, bạn chỉ cần bấm Xác nhận thanh toán để hoàn tất việc nạp thẻ. Còn nếu chưa có tài khoản ngân hàng có trong Zalo Pay thì bạn hãy bấm vào Thêm liên kết để thêm tài khoản ngân hàng. 

Bước 8: Vào được liên kết ngân hàng rồi các bạn hãy chọn ngân hàng hoặc thẻ VISA, Mastercard hoặc JCB mà mình có. Và làm theo hướng dẫn của Zalo Pay, bạn sẽ liên kết được thẻ ngân hàng của bạn với Zalo Pay. Những ngân hàng liên kết với Zalo Pay gồm có Vietinbank, Vietcombank, EximBank, Sacombank, BIDV và ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). 

Rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp ngay một cái thẻ vào tài khoản điện thoại của mình mà không cần phải ra tiệm bán thẻ và nạp theo cách thông thường nữa.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...