Maybach Zeppelin cũ tại Việt Nam đang được rao bán với giá trên 40 tỷ VNĐ

Trên thế giới chỉ có đúng 100 chiếc Maybach Zeppelin - mẫu xe đã bị khai tử cùng với thương hiệu riêng Maybach từ năm từ năm 2012, trong số đó, đại gia Việt sở hữu tới 3 chiếc và một chiếc hiện đang được rao bán.

Maybach Zeppelin cũ tại Việt Nam đang được rao bán với giá trên 40 tỷ VNĐ

Trước khi trở thành dòng sản phẩm siêu sang của Mercedes, Maybach từng được hoạt động riêng biệt với nhiều sản phẩm cao cấp đáng chú ý như Zeppelin siêu đắt được ra mắt vào năm 2009, khi đó, Zeppelin có giá bán dao động từ 523.000 - 609.000 USD. 

Rất nhanh tay, giới nhà giàu Việt Nam đã tậu về tới 3 chiếc trên tổng số 100 chiếc Zeppelin được sản xuất chỉ 2 năm sau khi Zeppelin trình làng. Trong đó, có một chiếc được nhập khẩu về Việt Nam với giá lên tới 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ VNĐ theo tỷ giá lúc ấy). Chiếc xe siêu hiếm và siêu đắt này sở hữu màu sơn đen bên ngoài kết hợp cùng đường sọc màu nâu nhạt bên hông xe tạo điểm nhấn. 

Sau 3 chiếc được đưa về nước năm 2011, thị trường Việt tiếp tục đón thêm 3 chiếc Zeppelin nữa ở những năm tiếp theo. Mới đây một chiếc Maybach Zeppelin thuộc phiên bản 62S giới hạn đã được rao bán tại một cửa hàng xe sang cũ khiến nhiều người bất ngờ, có lẽ nó sẽ còn đắt hơn cả mức 40 tỷ VNĐ vì độ hiếm và sang của mình. 

Chiếc Zeppelin 62S này được xuất xưởng từ tháng 12/2009, và là một trong hai chiếc Zeppelin được trang bị đầy đủ đồ chơi, bao gồm cả lọ nước hoa có giá lên đến 5.000 USD. 

Theo thông tin từ cửa hàng xe sang cũ, Zeppelin 62S siêu đắt mới chỉ đi được quãng đường dài 35.844 km. Diện mạo bên ngoài của xe vẫn giống như chiếc đã cập cảng Việt Nam cách đây 7 năm và được tiết lộ giá sau thuế là hơn 40 tỷ VNĐ. Ngoài bộ cánh màu đen và sọc màu nâu nhạt, điểm nhấn bên ngoài của xe là dòng chữ Zeppelin trên logo trước đầu xe và đuôi xe, các bánh xe 20 inch sơn mờ. 

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12, 6.0 lít cho ra công suất 640 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 5 cấp, thiết lập này giúp Maybach Zeppelin 62S có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,1 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h. 

Đối với một chiếc xe siêu sang như Zeppelin 62S, mọi tinh túy nhất nằm đều nằm ở bên trong, một vài chi tiết đặc biệt có thể kể đến gồm da bọc màu be sáng California, nhiều bộ phận được ốp gỗ quý đắt tiền, hàng ghế trước và sau được ngăn cách bằng da, ốp đá và cả kính trong suốt (có rèm riêng tư kèm theo). Cuối cùng, để khẳng định tính độc quyền, các kỹ sư của Maybach khi đó còn bổ sung logo 'One of 100' cho khoang lái. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghĩa Trần

Nguồn : https://xehay.vn/hang-hiem-maybach-zeppelin-cu-tai-viet-nam-co-the-duoc-ban-voi-gia-tren-40-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Maybach 62s Zeppelin sánh đôi cùng Rolls-Royce Ghost

Sau khi xuất hiện tại một đám cưới khủng mới đây ở Sài thành bên cạnh các xe siêu sang như Maybach 62s trắng, Rolls-Royce Ghost, Phantom, Mercedes S500 … thì đến nay cặp đôi...

Maybach 57S vàng đồng độc nhất Việt Nam đeo biển số TP. Hồ Chí Minh

Maybach là thương hiệu xe hơi siêu sang của Đức, được thành lập năm 1909 bởi Wilhelm Maybach và con trai của ông. Năm 1960, Maybach đã được Daimler mua lại và biến thành thương hiệu siêu sang của Mercedes-Benz.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 "rục rịch" về nước phục vụ nhà giàu Việt, giá từ 15 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 4Matic 2021 này có 2 màu sơn là trắng và đen. Giá bán được tiết lộ không thấp hơn con số 15 tỷ đồng. Nhưng hiện chưa rõ có đại gia Việt nào đã mang xe về nước hay chưa.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam ở Phú Thọ đã có biển số

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC 2021 đầu tiên về nước thuộc diện nhập khẩu không chính hãng và được mang về Việt Nam theo đơn đặt hàng của 1 vợ chồng trẻ kinh doanh lan đột biến ở Phú Thọ. Hiện xe đã có biển số.

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Không chỉ có màn hình gập, Galaxy Z Flip3 5G còn rất nhiều tính năng thú vị độc đáo có thể bạn chưa biết

Màn hình gập của Galaxy Z Flip3 5G có thể làm được gì, cùng Di Động Việt điểm qua những tính năng sau nhé.

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Hướng dẫn cách tắt tự động đồng bộ hóa iPhone/iPad với iTunes

Nếu người dùng thường kết nối iPhone/iPad với máy tính chỉ để sạc pin thì việc tắt chế độ tự động đồng bộ là điều nên làm

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…