Mercedes GLE 2019 hoàn toàn mới chính thức được công bố trọn vẹn

Sau thời gian dài phát triển và vô số nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp trên đường phố công cộng, Mercedes GLE 2019 hoàn toàn mới cuối cùng cũng được công bố trọn vẹn.

Mercedes GLE 2019 hoàn toàn mới chính thức được công bố trọn vẹn

Mercedes GLE 2019

Nếu không phải là một fan của CLS hay A-Class thế hệ mới nhất, thì có lẽ bạn sẽ không bị ấn tượng bởi chiếc SUV cỡ trung mới đến từ Mercedes-Benz, mặc dù chiếc xe sở hữu Triết lý thiết kế Sensual Purity - sự gợi cảm thuần khiết - hoàn toàn mới của thương hiệu. 

Mercedes GLE 2016

Điều này đồng nghĩa với việc GLE 2019 không còn lạm dụng các đường nét và nếp gấp mạnh mẽ, táo bạo như trước nữa. Thay vào vào đó, Mercedes bổ sung cho GLE mới nhiều đường cong mềm mại và quyến rũ, đem đến cho chiếc SUV bớt dữ tợn và khô khan. 

Mercedes GLE 2019

Điểm đặc biệt trong thiết kế của GLE thế hệ W166 là diện mạo thể thao và có chút đáng sợ nhờ đường vai sắc bén, nếp gấp trên nắp ca-pô mạnh mẽ và cấu hình khí động học. Tạo hình của chiếc SUV cũ càng thêm hung dữ khi được lắp ráp gói kiểu dáng AMG hay nếu đó là một phiên bản AMG hiệu suất cao. 

Mercedes GLE 2016

Với những điều đó, Mercedes GLE đời cũ luôn nằm trong danh sách những chiếc xe đẹp nhất phân khúc - đây thực sự là một kết quả đáng ngạc nhiên đối với một chiếc xe khá lâu đời như GLE. Thực tế, GLE cũ là một phiên bản được làm lại và là bản cải tiến của M-Class thế hệ thứ 3, chiếc xe được ra đời từ cách đây ít nhất 12 năm. 

Mercedes GLE 2019

Được biết, mặc dù ML thế hệ thứ ba ra mắt vào năm 2011, nhưng thiết kế của mẫu xe này thực chất được phác thảo lần đầu tiên vào năm 2006. Ở thời điểm giới thiệu GLE lần đầu tiên, chiếc SUV cỡ trung của Mercedes hầu như giống hệt ML ngoại trừ bộ đèn hậu LED và kết thúc của phần đuôi xe mới. 

Nội thất của Mercedes GLE 2016

Sau khi được cải tiến và và chính thức trình làng thế giới vào năm 2015, Mercedes GLE sở hữu nhiều thay đổi về thẩm mỹ từ ngoài vào trong, khoang nội thất của GLE khi đó được đánh giá là một cuộc đại tu cần thiết cho GLE với vô lăng mới, màn hình 7 inch, bảng điều khiển mới, các màu sắc mới cùng rất nhiều tính năng, tiện nghi và công nghệ hiện đại khác. 

Nội thất của Mercedes GLE 2019

Quay trở lại với ngoại thất của Mercedes GLE 2019 hoàn toàn mới, ngay khi vừa công cố cách đây vài ngày, chiếc SUV 5+2 của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã nhận được cơn mưa lời khen, một trong những nhân tố góp phần đưa GLE lên tầm cao mới chính là thiết kế ngoại thất mượt mà, đẹp mắt và thời trang hơn. 

Nội thất của Mercedes GLE 2019

Yếu tố quan trọng tiếp theo chắc chắn là nội thất và công nghệ trên xe, GLE 2019 được trang bị màn hình cảm ứng kép đều có kích cỡ 12,3 inch, thực sự khiến màn hình 7 inch của GLE cũ phải cảm thấy 'xấu hổ'.

Ngoài ra, Mercedes còn cung cấp cho GLE 2019 một bảng táp-lô thiết kế mới hoàn toàn với các tay cầm được bọc da cao cấp, cùng bàn di chuột điều khiển cảm ứng cho hệ thống MBUX mới nhất và vô lăng mới.

Về hệ thống đèn chiếu sáng nội thất, mặc dù không được nói chi tiết nhưng có lẽ GLE 2019 cũng sẽ có sự đa dạng về màu sắc cũng như các chế độ giống như trên A-Class thế hệ mới hay những chiếc Mercedes cao cấp được tiết lộ gần đây. 

Mercedes GLE 2016

Tất nhiên chúng ta không thể không nhắc đến một loạt công nghệ hỗ trợ lái xe trên GLE 2019, điển hình là hệ thống kiểm soát/cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và sau Active Distance Assist Distronic, chức năng Stop-and-Go chủ động, trợ lực lái chủ động, hệ thống hỗ trợ phanh chủ động và giám sát điểm mù. Tất cả đều vượt trội hơn hẳn so với đời cũ.

Về mặt kỹ thuật, Mercedes-Benz GLE 2019 chắc chắn cũng không cần lo lắng khi bị đem ra so sánh với thế hệ tiền nhiệm. Những gì Mercedes cần lo lắng chính là phải đảm bảo chiếc xe của mình có đủ trang bị để tranh giành vương miện của phân khúc với các đối thủ như BMW X5, Porsche Cayenne, Volvo XC90, Audi Q7 và VW Touareg.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-gle-2019-va-cong-cuoc-lot-xac-tu-trong-ra-ngoai-so-voi-doi-cu.html

TIN LIÊN QUAN

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Những hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ. So với phiên bản chạy thử, CLS 2019 không quá thay đổi.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

THỦ THUẬT HAY

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Mẹo tăng dung lượng lưu trữ cho iPhone có bộ nhớ thấp

Để tiết kiệm chi phí mua máy, nhiều người dùng thích chọn các thiết bị iPhone có bộ nhớ lưu trữ thấp, chỉ khoảng 16GB. Tuy nhiên, mẹo tăng dung...

Cách vô hiệu hóa Control Panel và Settings trên Windows 10

Trong một bài viết gần đây chúng tôi đã từng hướng dẫn bạn cách ẩn Control Pannel trên Win 10, tuy nhiên đó chỉ là mục Control Panel mà thôi, chúng ta vẫn có thể truy cập được Settings như thông thường, chính vì lý do

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng