5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh của chị em nội trợ. Vậy chọn máy sấy thế nào để vừa tiết kiệm tiền điện lại còn quần áo luôn thơm mát diệt mọi vi khuẩn có hại. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu 5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn 2 loại máy sấy

Trong 5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo thì việc đầu tiên người tiêu dùng cần lựa chọn cho mình loại máy sấy phù hợp với gia đình. Hiện tại trên thị trường có hai loại máy sấy cơ bản: 

  • Tủ sấy quần áo 

  • Máy sấy quần áo cửa ngang

Cách lựa chọn tủ sấy quần áo

Tủ sấy quần áo đang ngày trở lên phổ biến trong cuộc sống của các gia đình, nhất là gia đình có trẻ con. Những gia đình có diện tích nhỏ không có chỗ phơi đồ, không thể có ảnh nắng chiếu vào thì đây là giải pháp rất tuyệt.

Tủ sấy quần áo là công nghệ thiết kế thông minh kết hợp 3in1 gồm máy giặt, sấy và ủi. Ưu điểm lớn nhất của tủ sấy quần áo là khả năng làm sạch các vết bẩn khá hiệu quả, sấy quần áo khô.. 

Giá thành của máy sấy hợp lý với nhiều gia đình tâm trùng. Giá tối thiểu khoảng 2-3 triệu đồng. 

Tuy nhiên thì việc là chỉ ở mức tạm ổn nhưng không làm ảnh hưởng đến kiểu dáng của quần áo. Thời gian giặt, sấy khá lâu và độ bền ở mức trung bình. 

Cách chọn tủ sấy cửa ngang 

Tủ sấy cửa ngang là sản phẩm tân tiến nhất của công nghệ máy sấy. Sản phẩm với cơ chế hơi nước quần áo bay lên ngưng đọng và chuyển ra ngoài khay đựng nước ở thân máy. Đây là một điểm mạnh có dòng máy hiện đại, giúp máy có kết cấu nhỏ gọn. Làm khô nhanh chóng hơn, phù hợp với gia đình nhiều người. Tủ sấy cửa ngang tích hợp rất nhiều tính năng sấy khác nhau, phù hợp với mọi loại quần áo. 

Tuy nhiên, giá thành của máy khá cao, trung bình khoảng 7.000.000 VNĐ cho tủ sấy quần áo. 

Lựa chọn khối lượng máy sấy nào phù hợp

Việc lựa chọn khối lượng máy sấy cũng khá quan trọng. Nếu bạn muốn có kinh nghiệm mua máy sấy quần áo phù hợp với gia đình thì có thể lựa chọn các loại khối lượng dưới đây.

Khối lượng 8kg - 10 kg 

Khối lượng dưới 10kg thường phù hợp với gia đình 3 -5 người. Khối lượng ngày có thể giặt khoảng 15 đồ quần áo mỏng và 10 quần áo dày. 

Khối lượng 8kg - 10kg được ưa chuộng nhiều hơn. Bạn sẽ hay thấy các khách sạn cao cấp đều sử dụng khối lượng này.

Khối lượng trên 10kg

Nếu gia  đình bạn đông thành viên trên 5 người, có trẻ em nhỏ thì nên lựa chọn khối lượng trên 10kg. Sử dụng khối lượng trên 10kg sẽ giặt ít lần hơn tiết kiệm tiền điện khá nhiều. 

Đa dạng tính năng, nhiều chế độ tiết kiệm 

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo thì không thể thiếu lựa chọn tính năng hữu ích, nhiều chế độ. Bởi vì máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại thì càng giúp bạn nhàn hơn, không phải mất thời gian khó nghiêng đống quần áo. 

Bạn nên lựa chọn máy sấy có nhiều tính năng: hẹn giờ, tự động sấy khô bằng nhiệt nhân tạo, tuỳ chỉnh nhiệt phù hợp với các loại quần áo khác nhau, diệt khuẩn, chế độ chống nhăn cho quần áo. Đặc biệt, mọi người nên lựa chọn máy sấy tiết kiệm điện ở mức tối đa. 

Các tiện ích máy sấy tốt: kết nối trực tiếp trên điện thoại bằng app để dễ dàng điều khiển từ xa cách tính năng, thời gian và hẹn giờ máy sấy.

Nên lựa chọn thương hiệu máy sấy nào

Bạn nên lựa chọn các thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường như electrolux, Casper, Beko, Candy, LG, Samsung,.... Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm mua máy sấy quần áo thì hãy trực tiếp ra ngoài các siêu thị điện máy uy tín để tìm hiểu kỹ hơn về máy và nguồn gốc. 

  • Thương hiệu electrolux đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy. Máy sấy của hãng này có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại, giá cả có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. 

  • LG thương hiệu có nhiều năm trên thị trường, luôn thay đổi theo xu hướng sử dụng của người dùng. Máy sấy quần áo LG có rất nhiều chế độ tốt, sử dụng lồng giặt kim loại dễ dàng loại bỏ vi khuẩn, giảm nhăn hiệu quả. 

  • Các thương hiệu khác như Beko cũng được người Việt tin dùng, giá cả phải chăng, không có quá nhiều chức năng như các thương hiệu trên nhưng sử dụng cho gia đình ít người cũng rất tốt. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn  mang đến cho người thông kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện, bảo vệ quần áo tối ưu nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi mang đến cho bạn hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm máy giặt.

TIN LIÊN QUAN

20 cách sinh tồn trong mùa nồm siêu hiệu quả

Trời nồm là ác mộng của nhiều gia đình miền Bắc. Trời nồm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đồ dùng bị ẩm mốc, quần áo không khô mùi hôi khó chịu. Sàn nhà luôn trong trạng thái ướt dễ gây trượt té. Vậy có cách làm nhà bớt nồm hiệu quả không? Hãy cùng

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Kinh nghiệm mua máy hút ẩm giá rẻ được ưa chuộng nhất 2023

Khu vực miền Bắc đang phải đối mặt với trời nồm, sàn nhà đọng nước gây trơn trượt, các vật dụng nhớt dính khiến cho mọi gia đình cảm thấy khó chịu. Việc sở hữu một chiếc máy hút ẩm vào thời điểm này sẽ giải quyết được tình trạng này. Vậy máy hút bụi

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn mua loại máy

Kinh nghiệm chọn mua laptop mới cho học sinh sinh viên

Mới thi đại học xong hay biết tin đậu lớp 10? Đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để sắm một chiếc laptop có khả năng 'chiến đấu' cùng bạn suốt năm học mới.

Hướng dẫn nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện chín mềm, thơm ngon

Để nấu cơm gạo lứt được chín đều và ngon, bạn cần biết cách xử lí gạo đúng cách cũng như nấu gạo với tỉ lệ nước thích hợp.

Mâm ngũ quả ngày Tết có ý nghĩa gì. Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết

Mâm ngũ quả là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt Nam. Tùy từng vùng miền mà mâm ngũ quả này sẽ bao gồm những loại trái cây khác nhau vì mỗi loại đều mang một ý nghĩa khác nhau. Cùng với sự phát triển của xã hội

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.