Nissan X-Trail V-Series sẽ thay đổi về ngoại hình cũng như bổ sung về trang bị tiện ích

Hôm nay (10/9/2018), mẫu xe crossover Nissan X-Trail V-Series sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản X-Trail dành riêng cho thị trường Việt Nam với một số thay đổi về ngoại hình cũng như bổ sung về trang bị tiện ích.

Đáng chú ý, X-Trail V-Series do chính người Việt Nam sáng tạo một số chi tiết và được lắp ráp tại nhà máy của Nissan tại Đà Nẵng.

Nissan X-Trail V-Series sẽ thay đổi về ngoại hình cũng như bổ sung về trang bị tiện ích

 

Về ngoại hình, xe được trang bị V-Series Aerokit trên tất cả các phiên bản với lưới tản nhiệt dạng chữ X đi kèm miếng ốp mạ crôm sáng bóng. Ở phía dưới cản trước, còn được trang bị thêm 1 dải LED vừa có tác dụng như đèn xi nhan cũng như định vị ban ngày cạnh đèn sương mù và thêm miếng ốp mạ crôm sáng bóng.

 

Riêng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng đuổi như Audi, khi không dùng để báo rẽ, đèn này sẽ bật như đèn định vị ban ngày.

Trên gương chiếu hậu cũng tích hợp đèn chiếu đất khi ra khỏi xe vào buổi tối. Ngoài ra, khi xe mở cửa có chữ X-Trail màu xanh ở bậc ra vào đi kèm với logo Nissan chiếu xuống đất.

 

 

Ở phía sau xe được trang bị ống xả kép giúp chiếc xe trông cân đối hơn. Cùng với đó xe được trang bị thêm tính năng mở cốp đá chân, cảm biến lùi.

 

Ở phía bên trong xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, xe chỉ được thay màn hình giải trí 7 inch thành 10 inch. Tuy nhiên, giao diện sử dụng không được bắt mắt nhưng cảm ứng khá nhạy và dễ sử dụng.

 

Các trang bị như camera 360, hệ thống kiểm soát khung gầm hay cửa sổ trời toàn cảnh vẫn được trang bị trên mẫu xe này. Riêng camera 360 sẽ được bật/tắt bằng cách giữ nút Enter trên vô lăng 2 giây thay vì ấn nút trên màn hình giải trí như trước.

 

Riêng tính năng cảnh báo điểm mù lại được đặt trụ A thay vì gương chiếu hậu như các dòng xe khác, điều này giúp lái xe nhận biết tốt hơn nhưng sẽ phải mất thêm thời gian nhìn phía gương thay vì chỉ nhìn vào gương chiếu hậu để nhận biết như trước.

 

Ngoài ra, Nissan X-Trail V-Series sẽ có 6 phiên bản tùy chọn, trong đó 3 phiên bản động cơ 2.0L và 3 phiên bản động cơ 2.5L. Được biết, giá bán của xe sẽ giao động từ 956 triệu tới 1,083 tỷ đồng với 6 phiên bản tùy chọn.

Xem thêm một số hình ảnh Nissan X-Trail V-Series:

 

 

 

 

 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Tokyo 2017: Xe tay ga việt dã Honda X-Adv được trình làng Nhật Bản

Tại Triển lãm Tokyo đang diễn ra náo nhiệt ở đất nước Mặt Trời mọc, Honda đã giới thiệu cỗ máy off-road Honda X-Adv hoàn toàn mới.

Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ bán được 10 chiếc Yaris 2018 trong 1 ngày

Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt sử dụng ngôn ngữ thiết kế 'Keen Look' giống như người anh em Toyota Vios 2018. Nếu nhìn qua, Yaris 2018 có thể coi như 1 phiên bản hatchback của Vios 2018 do phần đầu của 2 xe gần như giống hệt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện