Kawasaki Ninja H2 2019 có công suất lên tới 231 mã lực trình làng

Ninja H2 thế hệ mới có công suất lên tới 231 mã lực và trở thành chiếc motor mạnh mẽ nhất hiện nay.

 

Kawasaki Ninja H2 2019 có công suất lên tới 231 mã lực trình làng

Kawasaki ninja H2 2019 hiện là mẫu xe 2 bánh mạnh mẽ nhất thế giới

Hãng motor Nhật Bản vừa chính thức tung ra bản nâng cấp cho mẫu motor nổi tiếng Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 2019 có sức mạnh lên tới 231 mã lực và đã bỏ qua đối thủ Ducati Panigale V4 để trở thành mẫu motor mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo Kawasaki cho biết, Ninja H2 2019 vẫn sở hữu máy siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối tương tự các đời trước. Tuy nhiên, để đẩy khối động cơ này thêm 31 mã lực thì các kỹ sư phải tinh chỉnh lại góc đánh lửa ở ECU, cụm lấy gió, các bu-gi và buồng nạp của xe. Nhờ đó, tốc độ tối đa được cập nhật của Kawasaki Ninja H2 2019 là 337 km/h. Như vậy Ninja H2 2019 đã hơn Panigale V4 khoảng 17 mã lực.

Động cơ cũ đã được tinh chỉnh trên Kawasaki Ninja H2 2019

Cũng theo hãng xe Nhật, một điểm thay đổi đáng chú ý khác trên Ninja H2 2019 là bảng đồng hồ mới với màn hình hiển thị thông tin màu LCD. Ngoài những thông tin cơ bản, màn hình này còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại giúp người dùng theo dõi từ xa mức nhiên liệu, tình trạng ắc-quy, nhật ký hành trình và lịch bảo dưỡng của xe. Chưa hết, xe còn được trang bị bộ lốp Bridgestone RS11, kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới nhằm giảm sức nóng lên đĩa phanh.

Hiện nay, Ninja H2 vẫn là mẫu motor được hâm mộ nhất của Kawasaki. Các phiên bản nâng cấp của Ninja H2 vẫn luôn được đón nhận khá nhiệt tình. Giá bán chính thức của phiên bản H2 2019 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì phiên bản mới này sẽ có giá tăng đôi chút so với người tiền nhiệm.

Châu Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja H2 2019 khiến Ducati Panigale V4 hít no khói

Với phiên bản chạy hợp pháp trên đường phố, ban đầu Ninja H2 đạt ngay ngưỡng công suất 200 mã lực với hệ thống động cơ siêu nạp được làm gọn lại so với H2R. Chỉ từng đấy thôi cũng đủ làm cho Ninja H2 xưng vương trong làng xe môtô chạy đường phố.

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

Kawasaki tung bộ ba Ninja H2 mới đầy ấn tượng, giá bán từ 636 triệu VNĐ

Kawasaki vừa vén màn bộ ba Ninja H2 998cc siêu nạp mới, và tất cả đều là những cỗ máy tuyệt vời từ diện mạo cho tới hiệu năng.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

Kawasaki Ninja 650 2017 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8 này

Chiếc Ninja 650 2017 sẽ sớm được Kawasaki phân phối chính hãng tại các đại lý của Việt Nam, sau khi được trình làng và tiết lộ toàn bộ giá bán tại thị trường Việt vào giữa tháng...

Kawasaki Việt Nam ra mắt 2 siêu mô tô Ninja H2 Carbon và Ninja ZX-10R 2021 mới

Kawasaki Motors Việt Nam ra mắt 2 siêu phẩm tốc độ mới: Ninja H2 Carbon 2021 giá 1,299 tỷ đồng và Ninja ZX-10R ABS 2021 giá 729 triệu đồng.

Chi tiết Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 mới ra mắt Việt Nam – Một trong những chiếc superbike nhanh nhất thế giới

Bên cạnh Ninja ZX-10R 2021, Kawasaki Motor Việt Nam còn ra mắt thêm mẫu hypersport Ninja H2 Carbon 2021 với động cơ siêu nạp mạnh mẽ. Xe có giá bán 1,299 tỷ đồng.

[KOP 2017] Thú vị bán tải đối đầu 'ninja Lead'

Ở bài thi số 3, thay vì bốc, dỡ hàng hóa như ban đầu, ở phút cuối, Ban tổ chức quyết định đổi sang việc cho lái phụ rút lần lượt 4 hình nộm 'ninja Lead' trên đường. 'Ninja' là cách gọi vui cho những người lái xe máy phục trang kín mít và thường

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?