Kawasaki tung bộ ba Ninja H2 mới đầy ấn tượng, giá bán từ 636 triệu VNĐ


Trong buổi ra mắt, Team Green đã chia sẻ rằng: “Kawasaki đã thiết lập để tạo ra một chiếc xe máy thương hiệu. Với mẫu xe mới, các kỹ sư của Kawasaki đã có thể tự do theo đuổi các mức hiệu suất mà không có bất kỳ giới hạn đường phố hay quy tắc đường đua nào.
Là chiếc xe máy sử dụng động cơ siêu nạp, bốn thì đầu tiên đến từ một nhà sản xuất xe máy lớn, Kawasaki Ninja H2R tạo ra một sức mạnh chưa từng có trước đây đối với một chiếc xe motor dưới 1.000cc của nhà máy. Thực sự thì Ninja H2R được xây dựng bởi Built Beyond Belief.”
Được phát triển và hoàn thiện trong nhà máy của Built Beyond Belief, Ninja H2 chia sẻ các kỹ thuật từ H2R, để tạo ra một phiên bản không chỉ phù hợp với đường phố hợp pháp mà còn có thể trở thành một chiếc xe đua khi siết chặt tay lái.
Vào năm ngoái, Kawasaki đã giới thiệu với công chúng một phiên bản Ninja H2 Carbon đặc biệt, được sản xuất với số lượng hạn chế, mẫu xe đặc biệt nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Vì vậy, Kawasaki đã quyết định sản xuất thêm một phiên bản tương tự cho năm 2018 - đây là chiếc H2 mới tiếp theo được Kawasaki vén màn.
Bộ ba đáng kinh ngạc chia sẻ nhiều thành phần công nghệ tiên tiến, bao gồm động cơ 998cc bốn xi-lanh thẳng hàng, bộ siêu nạp, khung mắt cáo, kích thước nhỏ gọn, thân xe khí động học, cánh tay đòn đơn một bên, phanh hiệu Brembo mạnh mẽ và nhiều tính năng khác nữa.
Kawasaki Ninja H2R là một chiếc xe giới hạn, và chỉ được cung cấp cho một số thị trường tuyển chọn trong một thời gian ngắn. Để mua chiếc xe máy sản xuất động cơ siêu nạp mạnh mẽ nhất thế giới, người mua phải hoàn thành mẫu đơn đặt hàng và đặt cọc tại đại lý của Kawasaki ở địa phương chậm nhất vào ngày 30/11/2017.
Việc đặt hàng và giải quyết đơn hàng sẽ được thực hiện dựa trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước, và các đơn hàng chỉ được bảo đảm 100% bằng việc đặt cọc tiền.
Kawasaki Ninja H2 tiêu chuẩn cũng là một chiếc xe có số lượng giới hạn, tuy nhiên nó chỉ là một chiếc xe sản xuất đường phố hợp pháp, và cũng chỉ được dành cho một số thị trường nhất định trong thời gian ngắn. Các khách hàng phải tới các đại lý để đặt mua Ninja H2 mới chậm nhất vào ngày 30/11/2017.
Và các điều khoản tương tự khi mua hàng cũng được áp dụng cho Kawasaki Ninja H2 Carbon – đây sẽ là phiên bản giới hạn được sản xuất ít nhất trong ba chiếc xe. Về giá bán, Ninja H2R có giá thành cao nhất với 55.000 USD (~ 1,25 tỷ VNĐ), trong khi giá bán khởi điểm của H2 tiêu chuẩn và Carbon lần lượt tương ứng là 28.000 USD (~ 636 triệu VNĐ) và 31.000 USD (~ 704 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja H2 2019 có công suất lên tới 231 mã lực trình làng

Hãng motor Nhật Bản vừa chính thức tung ra bản nâng cấp cho mẫu motor nổi tiếng Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 2019 có sức mạnh lên tới 231 mã lực và đã bỏ qua đối thủ Ducati Panigale V4 để trở thành mẫu motor mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

Kawasaki Việt Nam ra mắt 2 siêu mô tô Ninja H2 Carbon và Ninja ZX-10R 2021 mới

Kawasaki Motors Việt Nam ra mắt 2 siêu phẩm tốc độ mới: Ninja H2 Carbon 2021 giá 1,299 tỷ đồng và Ninja ZX-10R ABS 2021 giá 729 triệu đồng.

Kawasaki Ninja 650 2017 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8 này

Chiếc Ninja 650 2017 sẽ sớm được Kawasaki phân phối chính hãng tại các đại lý của Việt Nam, sau khi được trình làng và tiết lộ toàn bộ giá bán tại thị trường Việt vào giữa tháng...

Kawasaki Ninja H2 2019 khiến Ducati Panigale V4 hít no khói

Với phiên bản chạy hợp pháp trên đường phố, ban đầu Ninja H2 đạt ngay ngưỡng công suất 200 mã lực với hệ thống động cơ siêu nạp được làm gọn lại so với H2R. Chỉ từng đấy thôi cũng đủ làm cho Ninja H2 xưng vương trong làng xe môtô chạy đường phố.

Chi tiết Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 mới ra mắt Việt Nam – Một trong những chiếc superbike nhanh nhất thế giới

Bên cạnh Ninja ZX-10R 2021, Kawasaki Motor Việt Nam còn ra mắt thêm mẫu hypersport Ninja H2 Carbon 2021 với động cơ siêu nạp mạnh mẽ. Xe có giá bán 1,299 tỷ đồng.

Kawasaki Z250 ABS cập nhật thêm màu mới, giá từ 102 triệu VNĐ

Kawasaki Motor Indonesia đã tung phiên bản cập nhật mới cho Kawasaki Z250 ABS với chủ đề sơn màu đỏ. Xe có giá bán từ 60.300.000 IDR (~ 102 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay