[KOP 2017] Thú vị bán tải đối đầu 'ninja Lead'

Trong buổi sáng ngày đầu tiên của giải thi kĩ năng lái xe địa hình King of Pickup 2017, các tay lái hạng Nguyên bản đã có dịp thử khả năng điều khiển chiếc xe bán tải quen thuộc ở trên bề mặt mấp mô.

Ở bài thi số 3, thay vì bốc, dỡ hàng hóa như ban đầu, ở phút cuối, Ban tổ chức quyết định đổi sang việc cho lái phụ rút lần lượt 4 hình nộm 'ninja Lead' trên đường. 'Ninja' là cách gọi vui cho những người lái xe máy phục trang kín mít và thường không quan sát khi điều khiển xe.

[KOP 2017] Thú vị bán tải đối đầu 'ninja Lead'

Bốn hình nộm ngộ nghĩnh được cắm lần lượt trên đường.

Những hình nộm này được bố trí theo từng hố bập bênh. Hố bập bênh là chướng ngại vật rất quen thuộc ở bất cứ sự kiện off-road nào và là thử thách không dễ với nhiều tài, dù xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

Lái phụ đóng vai trò hỗ trợ rất lớn ở bài thi số 3.

Ngoài khả năng lái xe off-road, một điểm đáng chú ý khác ở bài số 3 là BTC thiết kế một ô đỗ xe để người lái ghép xe theo chiều dọc. Đây là một thử thách không dễ với các tay lái mới.

Anh Hoàng Đức Thanh (Đội TVC Ngựa hoang) nói: 'Hố bập bênh là một địa hình khó đối với xe một cầu. Nó đòi hỏi người lái phải dừng đúng điểm, đặt bánh đúng vị trí nếu không muốn bị treo bánh. Ở bài thi đường đôi, thực chất đường thi không khó nhưng có cua gấp và BTC cắm cọc và chăng dây rất sát nên dễ vướng dây làm đổ cọc. Bài này không cần chạy nhanh nhưng cần khéo lái, căn chuẩn'.

Anh Bạch Đăng Bình (đứng) hỗ trợ tích cực người bạn phụ lái

Anh Bạch Đăng Bình (câu lạc bộ Vietnam Ford Ranger Club - VFRC) hồ hởi: 'Đây là lần đầu tiên mình tham dự một sự kiện off-road như thế này. Nó rất là vui và bổ ích. Các anh em được tôi luyện những kĩ năng vận hành xe mà trên đường mình rất ít khi gặp'.

Bài thi số 1 thực sự là cuộc đua về thể lực và tốc độ đối với lái phụ.

Trong khi đó, ở bài số 2 việc bắt buộc đi lùi khiến nhiều tay lái lúng túng, khó xác định phương hướng dẫn tới hoàn thành bài thi không được như ý. Ngay cả những tên tuổi có tiếng tăm như anh Vũ Hoài Nam hoặc anh Đỗ Hoàng Trung cũng không hài lòng về phần thi của mình ở bài số hai.

'Khó khăn của mình ở bài này là không định hướng được vị trí của xe tốt nên nhiều khi mình bị xác định nhầm khoảng cách từ xe đến cọc.', anh Vũ Hoài Nam chia sẻ. Theo anh Bạch Đăng Bình, bài thi số 2 này khó nhất ở đoạn cua tròn, nếu không đặt bánh tốt sẽ lệch vòng cua dẫn tới lệch tâm.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

Từ khoá : Trong nước

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

Kawasaki tung bộ ba Ninja H2 mới đầy ấn tượng, giá bán từ 636 triệu VNĐ

Kawasaki vừa vén màn bộ ba Ninja H2 998cc siêu nạp mới, và tất cả đều là những cỗ máy tuyệt vời từ diện mạo cho tới hiệu năng.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

Giải thi kĩ năng lái xe địa hình King of Pickup 2017 đã chính thức khép lại

Các tình huống, khó khăn mà Ban tổ chức đặt ra khá sát với thực tế. Từ những tình huống đơn giản như thử kĩ năng tháo lốp dự phòng, đi lùi trên đường cho đến những bài thi phức tạp như cứu hộ xe khác qua một con dốc cao khoảng 35 độ.

Kawasaki Ninja 650 2017 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8 này

Chiếc Ninja 650 2017 sẽ sớm được Kawasaki phân phối chính hãng tại các đại lý của Việt Nam, sau khi được trình làng và tiết lộ toàn bộ giá bán tại thị trường Việt vào giữa tháng...

Kawasaki Ninja H2 2019 có công suất lên tới 231 mã lực trình làng

Hãng motor Nhật Bản vừa chính thức tung ra bản nâng cấp cho mẫu motor nổi tiếng Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 2019 có sức mạnh lên tới 231 mã lực và đã bỏ qua đối thủ Ducati Panigale V4 để trở thành mẫu motor mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kawasaki Ninja H2 2019 khiến Ducati Panigale V4 hít no khói

Với phiên bản chạy hợp pháp trên đường phố, ban đầu Ninja H2 đạt ngay ngưỡng công suất 200 mã lực với hệ thống động cơ siêu nạp được làm gọn lại so với H2R. Chỉ từng đấy thôi cũng đủ làm cho Ninja H2 xưng vương trong làng xe môtô chạy đường phố.

"Ngày hội LEAD 125 - Chứa trọn niềm vui": Đến và nhận quà từ Honda Việt Nam

Ngay sau khi chính thức bán ra thị trường vào ngày 03 tháng 8 vừa qua, Honda LEAD 125 mới đã ghi dấu ấn với hơn 15.000 xe bán ra chỉ trong vòng 1 tháng. Sở hữu thiết kế thanh...

THỦ THUẬT HAY

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.