Lý do Toyota C-HR đội giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota CHR chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018 với giá bán dao động từ 787 triệu đến 790 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn tại Việt Nam tới hơn 1 tỷ đồng.

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR với giá bán từ 488 triệu IDR đến 490 triệu IDR (khoảng 787 triệu đến 790 triệu đồng).

Trong khi đó tại Việt Nam, chiếc Toyota C-HR này có giá bán tới gần 2 tỷ đồng. Nguyên nhân dẫn đến mức giá cao chót vót có thể cạnh tranh với Mazda CX-3, thậm chí là cả dòng xe sang Mercedes GLC của C-HR chính là do nó được nhập khẩu thông qua các cửa hàng tư nhân.

Nhà phân phối xe Toyota Việt Nam không nhập khẩu mẫu xe này đế bán chính là thiệt thòi lớn cho người tiêu dùng trong nước. Những ai yêu thích dòng xe này phải chấp nhận mua xe với mức giá khá cao.

Lý do Toyota C-HR đội giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota C-HR sở hữu ngoại hình sắc sảo và góc cạnh. Ảnh minh họa

Ngoại thất Toyota C-HR mang những đường nét sắc sảo và góc cạnh, mang đậm phong cách thể thao. Phần đầu với cụm đèn pha sắc nét dạng LED cùng dải viền LED chiếu sáng ban ngày, cản trước mở rộng cùng logo đặt chính giữa.

Bộ mâm của xe dạng đa chấu kép được phủ nước sơn đen bóng, có kích thước 17 inch và làm bằng hợp kim sáng không gỉ. Phía sau, C-HR có cánh lướt gió lớn và ăng-ten vây cá mập trên nóc. Chiếc xe này rất phù hợp với những người trẻ, cá tính, có phong cách hướng ngoại.

Nội thất của C-HR được bao phủ bởi một màu đen sang trọng. Ghế ngồi bọc nỉ. Không gian hàng ghế sau vừa phải, có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để gia tăng khả năng chứa đồ. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT, nút Star/Stop, chìa khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch…

Không gian nội thất Toyota C-HR sang trọng, có khả năng mở rộng. Ảnh minh họa

Toyota C-HR bản TRD ở Indonesia sử dụng động cơ xăng 2ZR-FBE, dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Ngoài phiên bản động cơ này, các thị trường khác nằm trong khu vực ASEAN còn nhận được một phiên bản động cơ lai Hybrid.

Toyota C-HR bán ra tại thị trường Indonesia và các nước trong khu vực ASEAN được sản xuất tại nhà máy Gateway của Toyota Motor Thailand.

Lan Anh (T/h)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota...

Soi giá những chiếc xe nhập Thái, Indonesia đang "hot" ở Việt Nam

Tuy nhiên, bản CRV 1.5 L bán tại Indonesia có giá bán thấp nhất khoảng 498 triệu Rupiah (khoảng 782 triệu đồng). Tại Malaysia, mẫu xe CRV 1.5L cũng có giá bán khoảng 146.500 Ringgit (815 triệu đồng/chiếc).

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota đã thông báo về việc sẽ trình làng mẫu xe Voxy tiện ích mới của...

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...