Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào vào tháng tới ở Jakarta, Toyota sẽ giới thiệu chiếc Toyota Voxy hoàn toàn mới để thay thế cho dòng xe Toyota Nav1. Cũng có thể hiểu là Toyota Nav1 đã được đổi tên thành Toyota Noah / Toyota Voxy thế hệ thứ hai.
Vào tháng 1 năm 2014, Toyota đã giới thiệu với công chúng hai dòng xe “sinh đôi” Toyota Voxy và Toyota Noah thế hệ thứ ba. Sau đó 9 tháng, chiếc xe cao cấp Toyota Esquire cũng đã gia nhập phân khúc này, tạo thành một bộ ba xe MPV của hãng xe Nhật.

Cả ba chiếc xe này đều được cung cấp phiên bản cập nhật nhẹ từ đầu tháng này. Và thị trường Indonesia sẽ có được ít nhất một trong ba mẫu xe MPV của Toyota – đó là Toyota Voxy. Mới đây, Toyota Indonesia đã xác nhận thông tin trên bằng một hình ảnh “nhá hàng” của chiếc minivan Voxy.

Toyota Voxy có chiều dài 4.695mm / 4.710mm, chiều rộng 1.695mm / 1.735mm, chiều cao 1.825mm / 1.865mm / 1.870mm và chiều dài cơ sở 2.850mm.

Sức mạnh của chiếc minivan đến từ khối động cơ xăng 3ZR-FAE 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 150 mã lực tại vòng tua 6.100 vòng/phút và 193Nm mô-men xoắn cực đại ở vòng tua 3.800 vòng/phút. Bên cạnh đó, Voxy cũng được cung cấp một phiên bản truyền động hybrid, với sự kết hợp giữa động cơ xăng 2ZR-FXE 1,8 lít và động cơ điện 5JM.

Khối động cơ đốt trong của Voxy hybrid có thể sản sinh công suất 97 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và 142Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Trong khi, động cơ điện cho ra công suất 80 mã lực và 207Nm mô-men xoắn.

Toyota Voxy được bán ra với hai cấu hình – 7 chỗ ngồi và 8 chỗ ngồi. Tại thị trường Indonesia, Voxy sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Serena và Mazda Biante. Toyota dự kiến ​​sẽ công bố giá cả, chi tiết kỹ thuật và chi tiết về việc khởi động doanh số tại sự kiện GIIAS 2017 vào tháng tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota...

Toyota Voxy 2017 sẽ đến tay khách hàng Indonesia với giá dự kiến 770 triệu VNĐ

Người kế nhiệm của Toyota Nav1 (Voxy thế hệ thứ hai) đã chính thức được ra mắt thị trường Indonesia qua Triển lãm Gaikindo 2017.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Điểm mặt những chiếc xe độ chính hãng của Toyota tại GIIAS 2017

Đến với Triển lãm GIIAS năm nay, Toyota đã giới thiệu cho các khách hàng ở Indonesia hai mẫu xe cải tiến gồm Toyota Hilux TRD và...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.