Điểm mặt những chiếc xe độ chính hãng của Toyota tại GIIAS 2017

Điểm mặt những chiếc xe độ chính hãng của Toyota tại GIIAS 2017

Toyota Hilux TRD được xây dựng dựa trên chiếc phiên bản cabin kép V 4x4 của Toyota Hilux. Bộ bokykit TRD cung cấp môt phiên bản Hilux thể thao hơn nhờ sự tinh chỉnh ở cánh gió nhỏ phía trước, lưới tản nhiệt phía dưới đặc biệt, các lỗ hút gió trên nắp ca-pô sơn đen, đèn chạy ban ngày LED bọc quanh đèn sương mù, la-zăng màu đen và thanh chống lật TRD thể thao.

Toyota Hilux TRD được trang bị động cơ dầu diesel 2KD-FTV VNT 2.5 lít sản sinh công suất 142 mã lực và 343Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Tiếp đến là Toyota Yaris TRD Sportivo, phiên bản này được sửa đổi nhiều hơn, cung cấp một cái nhìn đặc biệt hơn về phong cách, giúp Yaris TRD Sportivo nổi bật giữa GIIAS 2017.

Chiếc xe độ chính hãng được trang bị nắp ca-pô và các vỏ gương chiếu hậu bên ngoài hoàn thành trong hình thức trông như sợi carbon đắt tiền. Bộ la-zăng hợp kim 6 chấu kép tiếp tục gia tăng tính độc đáo cho chiếc xe.

Trong khi đó, phần mái xe được hoàn thiện với cấu hình màu xám, đồng bộ với mui xe và cặp gương chiếu hậu. Tổng thể của Yaris TRD Sportivo thực sự thu hút các khách tham quan.

Sức mạnh của Toyota Yaris TRD Sportivo đến từ động cơ xăng 2NR-FE 1,5 lít với công suất 105 mã lực và 140Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này được kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những chiếc xe độ chính hãng của Toyota tại GIIAS 2017

Đến với Triển lãm GIIAS năm nay, Toyota đã giới thiệu cho các khách hàng ở Indonesia hai mẫu xe cải tiến gồm Toyota Hilux TRD và Toyota Yaris TRD Sportivo.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Chiêm ngưỡng cặp đôi Toyota Yaris và Vios TRD Sportivo 2018

Hiện tại, cả 2 dòng xe hạng B Yaris và Vios đã được nâng cấp lớn giữa vòng đời và phân phối tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, chính vì vậy Toyota cũng phải cập nhật phiên bản TRD Sportivo mới cho chúng. Tại triển lãm xe quốc tế GIIAS vừa được tổ

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...