Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại thị trường Indonesia, crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR có giá bán dao động từ 787 triệu đến 790 triệu đồng. Giá bán này thấp hơn tại Việt Nam tới hơn 1 tỷ đồng.

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota C-HR thêm phiên bản TRD, quyết đấu Mazda CX-3.

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

Mẫu crossover cỡ nhỏ C-HR có giá bán từ 488 triệu IDR đến 490 triệu IDR (khoảng 787 triệu đến 790 triệu đồng). 

Trong khi đó ở thị trường Việt Nam, xe có giá bán gần 2 tỷ đồng và được nhập khẩu thông qua các cửa hàng tư nhân. Đối thủ cạnh tranh của C-HR trong nước là chiếc Mazda CX-3, thậm chí là cả dòng xe sang Mercedes GLC với giá trên dưới 2 tỷ đồng tùy loại.

Đáng tiếc cho người tiêu dùng trong nước là nhà phân phối xe Toyota Việt Nam lại không nhập khẩu mẫu xe này đế bán. 

Phiên bản TRD trên chiếc Toyota C-HR nổi bật với hai tông màu đen trên phần mái xe và màu bác xuất hiện ở trên khu vực cản trước và sau của xe. Trong khi phần thân bắt mắt với màu ngoại thất đỏ tươi. 

Về thiết kế, Toyota C-HR mang những đường nét sắc sảo và góc cạnh, mang đậm phong cách thể thao. Phần đầu với cụm đèn pha sắc nét dạng LED cùng dải viền led chiếu sáng ban ngày, cản trước mở rộng cùng logo đặt chính giữa. 

Bộ mâm của xe dạng đa chấu kép được phủ nước sơn đen bóng, có kích thước 17 inch và làm bằng hợp kim sáng không gỉ. 

Ở phần đuôi phía sau, C-HR có cánh lướt gió lớn và ăng-ten vây cá mập trên nóc. 

Nội thất của C-HR là không gian đen bóng xuất hiện trên khu vực bảng điều khiển, ghế ngồi… Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, ghế ngồi bọc vải nỉ, bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT, nút Star/Stop, chìa khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch… 

Cung cấp sức mạnh cho C-HR bản TRD ở Indonesia là động cơ xăng 2ZR-FBE, dung tích 1.8 lít, sản sinh ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Ngoài phiên bản động cơ này, các thị trường khác nằm trong khu vực ASEAN còn nhận được một phiên bản động cơ lai Hybrid.

Toyota C-HR bán ra tại thị trường Indonesia và các nước trong khu vực ASEAN được sản xuất tại nhà máy Gateway của Toyota Motor Thailand, đặt ở Chachoengsao.

Minh Minh

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Lý do Toyota C-HR đội giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR với giá bán từ 488 triệu IDR đến 490 triệu IDR (khoảng 787 triệu đến 790 triệu đồng).

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota...

Toyota Voxy sẽ được bán ra tại Indonesia, trở thành đối thủ của Mazda Biante

Mitsubishi không phải là công ty duy nhất tung ra một chiếc MPV mới tại thị trường Indonesia trong năm nay, bởi vì mới đây Toyota đã thông báo về việc sẽ trình làng mẫu xe Voxy tiện ích mới của...

Soi giá những chiếc xe nhập Thái, Indonesia đang "hot" ở Việt Nam

Tuy nhiên, bản CRV 1.5 L bán tại Indonesia có giá bán thấp nhất khoảng 498 triệu Rupiah (khoảng 782 triệu đồng). Tại Malaysia, mẫu xe CRV 1.5L cũng có giá bán khoảng 146.500 Ringgit (815 triệu đồng/chiếc).

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

Bảng giá xe Toyota, Mazda, Kia và Hyundai mới nhất

Đọc ngay bài để biết giá xe mới nhất năm 2018 của Toyota, Mazda, Kia và Hyundai.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.