Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Đại diện truyền thông Toyota Việt Nam (TMV) đã xác nhận việc hãng sẽ đưa mấu MPV lai SUV/crossover Rush về nước.

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

Toyota Rush thực chất là Daihatsu Terios, xe có tên gọi khác nhau ở các thị trường khác nhau. 

Rush 2018 sở hữu kiểu dáng pha trộn giữa MPV và SUV/crossover với gầm xe khá cao 220 mm, xe có thể chạy trên nhiều loại địa hình bao gồm cả đô thị và đường xấu.

Xe có chiều dài 4.435 mm, rộng 1.695 mm và chiều dài cơ sở 2.685 mm. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, lưới tản nhiệt 4 thanh ngang, cản trước thể thao, đèn sương mù nằm ở 2 bên. 

Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED và cánh gió. Cửa khoang hành lý mở lên, thay thế cho kiểu mở ngang ở đời cũ. Xe được trang bị la-zăng 5 chấu kiểu cánh quạt, kích thước 17 inch. 

Nội thất của Toyota Rush mới nay có 3 hàng ghế với không gian hàng ghế thứ 3 rộng rãi và thoải mái, khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm. Thân xe dài hơn 450 mm, và cao hơn 150 mm so với đời trước. Khoang lái đơn giản với vô-lăng 3 chấu đa chức năng, nút bấm khởi động Start/Stop, màn hình giải trí cảm ứng đặt ở trung tâm. Cụm đồng hồ giống với 'đàn anh' Fortuner, với 2 đồng hồ analog và đồng hồ TFT ở chính giữa.

Trang bị an toàn nổi bật của Rush mới gồm có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc. 

Toyota Rush bán ra thị trường với 2 phiên bản, G và TRD Sportivo. Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ mới 2NR-VE, 1.5L Dual VVT-i, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm. Kết hợp cùng với hệ thống dẫn động cầu sau, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tại Indonesia, xe có giá từ 239,9 triệu Rupiah (~ 402 triệu VNĐ) - 261,3 triệu Rupiah (~ 438 triệu VNĐ). Rush về Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 35%.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/xe-mpv-lai-suv-crossover-toyota-rush-chuan-bi-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán