Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Trong khi khách hàng trong nước ‘dài cổ’ chờ nhà phân phối Toyota Việt Nam ra mắt ‘tiểu Fortuner’ Rush thì ở thị trường nước ngoài, mẫu xe này vừa nhận được gói phụ kiện thể thao TRD.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi.

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Gói phụ kiện TRD riêng lẻ này được nhà sản xuất tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trước sự thành công của phiên bản Rush TRD Sportivo từng mở bán tại Ấn Độ (nơi ra đời của Toyota Rush). 

Gói phụ kiện TRD trang bị cho Toyota Rush gồm một số thay đổi lớn ở khư vực cản trước/sau, bộ khuếch tán mới, viền bao quanh đèn sương mù, thân xe bổ dung thêm ốp nhựa màu đen cùng dòng chữ “TRD Sportivo” như là một dấu hiệu để nhận biết.

Về khả năng vận hành, hai phiên bản bán ra tại thị trường Nam Phi vẫn được trang bị loại động cơ xăng 4 xi-lanh 2NR-VE, dung tích 2.0 lít có công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Các tùy chọn hệ dẫn động bao gồm hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. 

Thông số kỹ thuật của Toyota Rush với kích thước chiều (dài x rộng x cao) lần lượt là: 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm). Chiều dài cơ sở của xe là 2.685 mm. 

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm: đèn pha LED, bánh xe hợp kim kích thước 17 inch. Ở bên trong là loạt các trang bị công nghệ tiên tiến như: khởi động bằng nút bấm, hệ thống định vị, điều khiển khí hậu 2 vùng độc lập, cảm biến đỗ xe phía sau.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush được mệnh danh là “tiểu Fortuner”, nhưng hiện mẫu xe này chưa được nhà phân phối công bố ra thị trường. Tuy nhiên, hiện hầu hết các đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt cọc sớm và công bố giá bán tạm tính là 600 triệu đồng.

Minh Tâm

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Toyota Rush 2018 - mẫu xe được xem là 'đàn em' của Toyota Fortuner vừa được hãng xe Nhật công bố giá bán chính thức, rẻ hơn nhiều so với dự kiến.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Rush 2018 sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá khoảng 700 triệu đồng

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đưa tin về việc những chiếc SUV lai MPV 7 chỗ Toyota Rush 2018 được đưa về Việt Nam. Trong khi những mẫu xe Toyota mới như Vios và Wigo 2018 đều đã được lên lịch ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau thì thời điểm trình

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn