Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush là tên gọi khác của Daihatsu Terios - mẫu SUV cỡ nhỏ từng quen thuộc ở thì không ít Việt Nam vào đầu những năm 2000. Ở phiên bản 2018, kiểu dáng SUV cỡ nhỏ truyền thống đã được thay đổi thành dạng MPV lai SUV.

Theo những hình ảnh rò rỉ của mẫu xe này, có thể thấy xe mang thiết kế quen thuộc của mẫu concept Daihatsu FT. Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED, đèn định vị ban ngày LED dạng chữ L được nối liền với lưới tản nhiệt. Ở phía sau, đèn hậu và đèn phanh tích hợp cánh gió sau cũng sử dụng công nghệ LED.

Toyota Rush sẽ có 7 chỗ ngồi, đi kèm với các trang bị tiện nghi như đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động, vật liệu mềm, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối NFC và hệ thống âm thanh 8 loa. Bảng đồng hồ còn được tích hợp thêm màn hình TFT đa thông tin.
Rush được trang bị hệ thống an toàn khá hiện đại với camera 360 độ và hệ thống hỗ trợ đổ đèo. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ phanh điện tử EBD, VSC (ổn định thân xe điện tử), cảm biến lùi và 6 túi khí.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Rush 2018 là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mã 2NR-FE, cho công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ này cho công suất yếu hơn động cơ cũ nhưng nó lại đem đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Toyota Rush 2018 bao gồm hai phiên bản là G và TRD Sportivo. Giá bán của mẫu xe này được dự đoán sẽ tăng khoảng 5 triệu Rupiah (8,4 triệu VNĐ). Phiên bản Rush hiện tại đang được bán với giá từ 228,7 triệu Rupiah (384 triệu VNĐ).
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Autonetmagz
Nguồn : http://xehay.vn/toyota-rush-2018-doi-thu-cua-mitsubishi-xpander-chuan-bi-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Rush xuất hiện tại buổi đào tạo nhân viên bán hàng của Toyota

Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, tiền thân chính là mẫu Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ở thế hệ đầu và cả thế hệ thứ hai (2006), đa số vẫn chỉ biết đến cái tên Terios do đây mới là bản bán ra quốc tế, còn ở thị trường Nhật nó mới

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái điện thoại Android

Việc hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ mạng của wifi hoặc 3G nhanh chóng và trực quan nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tính năng đó nhé.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo