Cận cảnh xe giá rẻ Toyota Vios 2018 độ TRD chính hãng

Phiên bản Toyota Vios 2018 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam được hãng xe Nhật Bản nâng cấp bộ bodykit thể thao chính hãng từ TRD, hiện đang được trưng bày tại triển lãm xe hơi tại Indonesia. 

Cận cảnh xe giá rẻ Toyota Vios 2018 độ TRD chính hãng

Hãng xe hơi Nhật Bản đã chính thức trưng bày mẫu Toyota Vios 2018 TRD tại triển lãm ôtô Indonesia. Xe được nâng cấp và thay đổi một số điểm nhấn như mui xe sơn màu đen và tem dán TRD ở dưới góc cửa sau. Tất nhiên sẽ không thể thiếu bộ bodylip được ốp thêm giúp gầm xe hạ thấp hơn, tăng kiểu dáng khí động học. 

“TRD Sportivo” thường xuất hiện trên các mẫu xe Fortuner, Vios và Altis của hãng xe Toyota trước đây. Các phiên bản TRD Sportivo sẽ có ngoại hình thể thao và hầm hố hơn, trẻ trung hơn so với các bản tiêu chuẩn. Vios trước đây cũng đã từng có bản TRD tại Việt Nam, tuy nhiên phiên bản 2018 vừa được giới thiệu chưa có lựa chọn này. 

Phiên thể thao TRD của mẫu xe này vẫn sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, dài hơn 15 mm, rộng hơn 30 mm và thấp hơn 1mm, chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.550 mm. Khoảng sáng gầm 133 mm, và dung tích bình xăng 42 lít. 

Điểm khác biệt khác trên bản TRD là bộ mâm đúc thể thao kích thước lớn, được sơn đen. Nếu bản tiêu chuẩn sử dụng kích thước 15 inch thì bản TRD này lớn đến 17 inch. 2 Chiếc xe còn có cánh đuôi lớn nằm trên cửa kính sau và cản hậu thể thao với ốp cánh khuếch tán không khí bên dưới.

Toyota Vios 2018 độ TRD 

Hàng ghế sau của Toyota Vios TRD cũng được độ lại thể thao hơn, các chi tiết khác cũng mang phong cách cá tính hơn phiên bản thường. Các tính năng giải trí và công nghệ, an toàn trên xe không khác nhiều so với phiên bản thường vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Không có sự thay đổi nào về mặt vận hành, Toyota Vios TRD Sportivo phiên bản Concept cho năm 2018 này sẽ vẫn sử dụng hệ động lực với máy xăng 4 xi-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại tua máy 4.200 v/ph và kết hợp với hộp số vô cấp CVT. 

Hiện vẫn chưa có giá bán hay ngày ra mắt chính thức của mẫu xe mới này tại thị trường INdonesia. Tại Việt Nam, các phiên bản TRD của Toyota Vios thường đắt hơn bản G từ khoảng 20 đến 30 triệu đồng.

Tâm Võ

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 ấn tượng hơn nhờ bộ bodykit hầm hố

Nhiều khách hàng Việt Nam không lạ gì với cụm từ “TRD Sportivo” trên các mẫu xe Fortuner, Vios và Altis trước đây. Các phiên bản TRD Sportivo sẽ có ngoại hình thể thao và hầm hố, trẻ trung hơn so với các bản tiêu chuẩn. Vios 2017 trước đây cũng đã

Chiêm ngưỡng cặp đôi Toyota Yaris và Vios TRD Sportivo 2018

Hiện tại, cả 2 dòng xe hạng B Yaris và Vios đã được nâng cấp lớn giữa vòng đời và phân phối tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, chính vì vậy Toyota cũng phải cập nhật phiên bản TRD Sportivo mới cho chúng. Tại triển lãm xe quốc tế GIIAS vừa được tổ

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

Toyota Vios TRD 2018 bản trưng bày tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất

Toyota đang trưng bày mẫu xe Vios TRD tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia Gaiikindo 2018. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ xuất hiện với mục đích trưng bày, chưa chính thức mở bán.

Toyota ra mắt Vios GT Street giá bán 23.000 USD tại Thái Lan

Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán 755.000 bath, tương đương 23.000 USD. Xe có một số khác biệt về kiểu dáng, trang trí một số chi tiết và cải thiện về

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi