Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Với giá bán 13,5 triệu bảng (17,8 triệu USD), Pagani Zonda HP Barchetta đã vượt mặt Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng) để trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử.

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Rolls-Royce Sweptail

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái. 

Mới đây, siêu xe đắt giá này đã có màn xuất hiện tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018. Trên thế giới chỉ có 3 chiếc Pagani Zonda HP Barchetta được sản xuất, trong đó đã có một chiếc được mua với giá 13,5 triệu bảng (~ 405 tỷ VNĐ), một chiếc khác được bổ sung trực tiếp vào bộ sưu tập cá nhân của Pagani Horacio - người sáng lập đồng thời là nhà thiết kế chính của những chiếc siêu xe lừng lẫy như Pagani Zonda hay Huayra. 

Là một trong những phiên bản Zonda hoang dại nhất từng được sản xuất, sự khác biệt lớn nhất giữa HP Barchetta và những chiếc Zonda khác chính là tấm kính chắn gió nhỏ nhắn độc đáo, giúp thay đổi mạnh mẽ toàn bộ thiết kế của chiếc xe. 

Trong khi đó, các bộ phận còn lại được lấy từ phiên bản Zonda 760 one-off bao gồm cả nắp ca-pô, đèn hậu thiết kế lại, còn lốp xe sau lại giống như trên Zonda ZoZo. 

Ba chiếc HP Barchetta sở hữu phần ngoại thất khác nhau, chiếc trong bài được hoàn thiện trong sợi carbon xanh dương kết hợp cùng nhiều chi tiết carbon màu đen, một chiếc khác có tông màu xám và cam, chiếc còn lại sở hữu bộ cánh xanh lục và nâu. 

ả ba chiếc đều được trang bị các phụ kiện khí động học tối ưu như cánh gió và các hốc hút gió thể thao. Làm trọn phong cách độc đáo bên ngoài là bộ bánh xe 20 inch và 21 inch tương ứng trước và sau, bọc gọn trong các lốp Pirelli P Zero Corsa tương tự như người anh em Huayra BC. 

Sức mạnh của siêu xe đắt nhất lịch sử Pagani Zonda HP Barchetta đến từ khối động cơ V12 7.3 lít chia sẻ từ Mercedes-AMG, sản sinh ra công suất 789 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/truy-tim-sieu-xe-dat-nhat-hanh-tinh-dat-hon-ca-rolls-royce-sweptail-10-trieu-bang-anh.html

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Tháng 4/2018 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Zonda Revolucion trị giá cả triệu đô được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà

Xuất hiện siêu phẩm Zonda độc quyền gây bất ngờ với dân yêu xe

Chỉ trong năm nay, Pagani đã giới thiệu ba siêu xe one-off độc nhất vô nhị trang bị động cơ hút khí tự nhiên, đó là Fantasma Evo, Riviera và HP Barchetta của Horacio.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

Bất ngờ tìm ra một phiên bản one-off của huyền thoại Pagani Zonda có tên Aether

Chính thức được thay thế bởi thần gió Huayra từ năm 2012, nhưng cả thế giới vẫn xem Zonda là một huyền thoại bất diệt, mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.