[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Chỉ có ba chiếc HP Barchetta được lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, và một trong ba chiếc được tiết lộ sẽ bổ sung trực tiếp cho bộ sưu tập cá nhân của Pagani Horacio - người sáng lập đồng thời là nhà thiết kế chính của những chiếc siêu xe lừng lẫy như Pagani Zonda hay Huayra.
Là một trong những phiên bản Zonda hoang dại nhất từng được sản xuất, sự khác biệt lớn nhất giữa HP Barchetta và những chiếc Zonda khác chính là tấm kính chắn gió nhỏ nhắn độc đáo, giúp thay đổi mạnh mẽ toàn bộ thiết kế của chiếc xe.
Trong khi đó, các bộ phận còn lại của xe lại giống như một mớ hỗn độn của các thành phần thuộc phiên bản Zonda 760 one-off, bao gồm cả nắp ca-pô, đèn hậu thiết kế lại và lốp xe sau lại giống như trên Zonda ZoZo.

Một vài chi tiết mang chất riêng đáng chú ý khác của Pagani Zonda HP Barchetta là muỗng mái sợi carbon kiểu Cinque, cánh gió phía sau, bộ khuếch tán và các bánh xe được làm lại hoàn chỉnh trong màu sơn xanh dương ở một bên - bên còn lại được sơn màu vàng gold; cuối cùng là khoang nội thất phủ trắng tuyệt đẹp.

Pagani đã chia sẻ từ đầu rằng một trong ba chiếc Zonda Tricolore sẽ là chiếc Zonda cuối cùng của thương hiệu, và một thời gian sau lời tuyên bố chiếc xe được lăn bánh khỏi nhà máy vào năm 2011. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người đam mê xe hơi và giàu có trên khắp thế giới đã bắt đầu chế tạo những chiếc Zonda one-off nhiều hơn, hình thành lên dòng 760 và giữ Zonda được sống tới ngày hôm nay.
Do đó, thông tin về chiếc Pagani Zonda HP Barchetta có thể sẽ là một trong những chiếc xe cuối cùng của Zonda vẫn đang khiến rất nhiều người ngờ vực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

Pagani Zonda HP Barchetta trở thành mẫu xe đắt nhất trong lịch sử

Pagani Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe đất nhất từng được bán trong lịch sử với mức giá 13,5 triệu bảng Anh, cao hơn cả Rolls-Royce Sweptail (10 triệu bảng Anh) độc nhất vô nhị đã về tay một vị đại gia bí ẩn vào năm ngoái.

Xuất hiện siêu phẩm Zonda độc quyền gây bất ngờ với dân yêu xe

Chỉ trong năm nay, Pagani đã giới thiệu ba siêu xe one-off độc nhất vô nhị trang bị động cơ hút khí tự nhiên, đó là Fantasma Evo, Riviera và HP Barchetta của Horacio.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Bất ngờ tìm ra một phiên bản one-off của huyền thoại Pagani Zonda có tên Aether

Chính thức được thay thế bởi thần gió Huayra từ năm 2012, nhưng cả thế giới vẫn xem Zonda là một huyền thoại bất diệt, mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda Riviera đã cập bến Ả-rập Xê-út

Thông tin và hình ảnh sơ bộ của chiếc siêu xe Riviera đã được lan truyền rộng rãi từ đầu tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức của mẫu xe này chỉ vừa được chia sẻ gần đây trên mạng xã hội.

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ