Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Siêu xe Pagani Zonda S đã được biến thành một tác phẩm nghệ thuật nhờ chương trình ngoại thất độc đáo của Foglizzo Da và nghệ sĩ Shalemar Sharbatly, người Ả-rập Xê-út.

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc. 

Toàn bộ thân xe của Zonda S đều được vẽ thủ công kín mít, sau khi hoàn thiện, siêu xe nghệ thuật thực sự nổi bật, thậm chí nó còn ấn tượng hơn rất nhiều so với chi tiết sợi carbon màu mà Pagani sử dụng theo nguyên bản. 

Bức họa mà Shartbatly thực hiện trên Zonda không hề có tính đối xứng, ở phía bên ghế cánh cửa hành khách Shartbatly đã hòa trộn các sắc đỏ, hồng, tím, xanh dương và một chút vàng, sự kết hợp này tiếp tục củng cố tính độc đáo của một chiếc xe huyền thoại như Zonda. 

Ngoại trừ phần màu đỏ bên thân xe phía hành khách, những bộ phận còn lại của Zonda đều được sơn bởi các sắc thái khác nhau của màu xanh dương và xanh lá cây, ở một vài góc độ trông Zonda giống như một vùng biển thu nhỏ. 

Trước khi bắt đầu quá trình sơn đặc biệt này, siêu xe Pagani Zonda S đã được bọc bởi một lớp màng phủ trên tất cả các tấm thân, vì vậy lớp áo nghệ thuật của Shartbatly trên Zonda có thể tháo ra dễ dàng. 

Chia sẻ về tác phẩm của mình, họa sĩ Shartbatly cho biết cô đã mất đến bốn ngày làm việc căng thẳng để hoàn thiện chiếc xe. Shartbatly nói rằng Zonda S Art Car là một tác phẩm nghệ thuật chứa những chuyển động ngay cả khi nó nằm im một góc. 

Thực tế, Shartbatly đã tạo nên tên tuổi của mình trong làng nghệ thuật hiện nay với chủ đề đặc trưng “Moving Art” - Nghệ thuật chuyển động - mang ý nghĩa vượt xa những bức tranh treo tường hiện nay. 

 
 
 
 
 
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/ngam-xe-nghe-thuat-pagani-zonda-s-art-car-cua-nghe-si-nguoi-a-rap-xe-ut.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Bất ngờ tìm ra một phiên bản one-off của huyền thoại Pagani Zonda có tên Aether

Chính thức được thay thế bởi thần gió Huayra từ năm 2012, nhưng cả thế giới vẫn xem Zonda là một huyền thoại bất diệt, mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Xuất hiện siêu phẩm Zonda độc quyền gây bất ngờ với dân yêu xe

Chỉ trong năm nay, Pagani đã giới thiệu ba siêu xe one-off độc nhất vô nhị trang bị động cơ hút khí tự nhiên, đó là Fantasma Evo, Riviera và HP Barchetta của Horacio.

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

Siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda Riviera đã cập bến Ả-rập Xê-út

Thông tin và hình ảnh sơ bộ của chiếc siêu xe Riviera đã được lan truyền rộng rãi từ đầu tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức của mẫu xe này chỉ vừa được chia sẻ gần đây trên mạng xã hội.

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Tháng 4/2018 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Zonda Revolucion trị giá cả triệu đô được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon