Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Dù đã giải thích hết lời nhưng nhiều người vẫn nghĩ con trai của một người giàu có nhất Argentina đã chơi trội khi đem siêu xe triệu đô Pagani Zonda Revolucion ‘Black Minion’ treo làm tường ngăn trong phòng khách. 

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm tường ngăn

Tháng 4/2018 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Zonda Revolucion trị giá cả triệu đô được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà sưu tập siêu xe chia sẻ.

xe triệu đô Pagani Zonda 

Cụ thể, nhiều người vẫn cho rằng đây chính là chiếc siêu xe đua Pagani Zonda Revolucion “Black Minion” hàng “xịn” nhưng được Pablo Perez Companc chơi trội khi cho treo ở căn hộ siêu cao cấp có trị giá không dưới 8 triệu đô la của anh chàng này tại Miami, Mỹ. 

Đáp lại những thắc mắc này, con trai của một người giàu có nhất Argentina cho biết mình hiện chỉ có duy nhất một chiếc siêu xe Pagani trong garage là Huayra BC, còn siêu xe đua Pagani Zonda Revolucion “Black Minion” vẫn đang để ở hãng siêu xe Pagani chăm sóc. 

“Đây chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, chiếc Pagani Zonda Revolucion được treo trong phòng khách sẽ không bao giờ có thể nhận được động cơ hoặc toàn bộ phần cơ khí. Tôi sẽ không bao giờ giải thích nếu Black Minion thực sự bị nhốt trong phòng khách. Xe đua là để lái xe”, Pablo Perez Companc cho biết. 

Quả thực, với niềm vui đam mê xe và đã tạo ra một cách trang trí phòng khách không giống ai đã mang đến những phiền toái không đáng có cho Pablo Perez Companc. Nếu nhìn kỹ vào các tấm kính chắn gió và cửa sổ của Pagani Zonda Revolucion “Black Minion” đang được treo phòng khách này chỉ là xe mô hình. 

Với tay đua Pablo Pérez Companc người Argentina này, bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng và kiếm tiền giỏi, anh đặc biệt mê mẩn thương hiệu xe Pagani và đã sở hữu hai chiếc thuộc loại hàng hiếm là Huayra BC và Zonda Revolucion “Black Minion” dành cho đường đua. 

Trên thế giới, hiện chỉ có tổng cộng chỉ có 15 siêu xe Zonda Revolucion được sản xuất với mức giá khoảng 2,1 triệu đô la. Mẫu siêu xe này sử dụng động cơ 6 lít V12 công suất 740 mã lực, có tốc độ tối đa 350 km/h và có thể tăng tốc 0-97 km/h sau 2,7 giây.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Pagani Zonda Revolucion "Black Minion" chơi trội khi được treo trong phòng khách

Vào cuối tháng 4, hình ảnh chiếc Pagani Zonda Revolucion được treo ở phòng khách khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hình ảnh này do Pablo Perez Companc, một nhà sưu tập siêu xe chia sẻ.

Đại gia mang Pagani Zonda Revolucion làm vách phòng khách

Đối với Pablo Perez Companc, chỉ tận hưởng cảm giác lái trên những cỗ máy tốc độ thì chưa đủ. Bởi vậy, anh nghĩ ra một sáng kiến khác người, đó là biến siêu xe Pagani Zonda R thành tác phẩm nghệ thuật trong căn hộ hướng biển trị giá tới 8 triệu USD.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda 760 Oliver Evolution

Tại lễ hội Goodwood 2017, Anh đã xuất hiện một siêu xe mới mang phong cách rất lạ mắt có tên Pagani Zonda 760 Oliver Evolution. Đây là siêu xe thuộc sở hữu của một nhà sưu...

Siêu xe độc nhất vô nhị Pagani Zonda Riviera đã cập bến Ả-rập Xê-út

Thông tin và hình ảnh sơ bộ của chiếc siêu xe Riviera đã được lan truyền rộng rãi từ đầu tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức của mẫu xe này chỉ vừa được chia sẻ gần đây trên mạng xã hội.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta