Hyundai Lafesta với thiết kế hiện đại và đầy hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Sportiness

Hồi tháng 3/2017 tại triển lãm Geneva, Hyundai đã chính thức tuyên bố sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Sensual Sportiness với mẫu concept Le Fil Rouge, thay thế cho phong cách Fluidic Sculpture quen thuộc. Kể từ đó tới nay, đã có nhiều mẫu xe thương mại trong dòng sản phẩm của hãng mang một phần ngôn ngữ này, tuy nhiên mới chỉ có Hyundai Lafesta - một mẫu sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensual Sportiness ngay từ đầu.

Hyundai Lafesta với thiết kế hiện đại và đầy hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Sportiness

Có tên gọi mang ý nghĩa 'lễ hội' trong tiếng Ý, Lafesta đã được ra mắt lần đầu dưới dạng xe thử nghiệm hồi tháng 4 tại triển lãm Auto China 2018. Tuy nhiên phải mãi tới gần đây, những hình ảnh thực tế của phiên bản Lafesta thương mại mới bị lộ diện. So với chiếc Lafesta thử nghiệm trước đây, phiên bản thương mại của chiếc xe không có sự thay đổi về thiết kế. Lấy cảm hứng từ Le Fil Rouge Concept, dù là một mẫu sedan nhưng Lafesta có vòm mui kéo dài về phía sau, tạo dáng coupe 4 cửa đầy hấp dẫn.

Những nét đặc trưng nhất của Sensual Sportiness được thể hiện ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt 'thác đổ' Cascading Grille rộng hơn, nối liền với các đèn pha cũng có thiết kế sắc sảo. Tùy từng model cấu hình, Hyundai sẽ có 2 thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau là nan ngang mạ chrome hoặc lưới mắt cáo - tương tự như Sonata hiện tại. Tương tự, chiếc xe cũng có 3 tùy chọn mâm 5 cánh kép khác nhau có đường kính từ 16 hoặc 17 inch, đèn pha full LED hoặc kết hợp LED ban ngày với bóng thấu kính projector.

Ở phía sau, Lafesta sở hữu đèn hậu LED sắc sảo và được nối liền với nhau, trong khi hốc biển số được di dời xuống cản hậu. Tại Trung Quốc, chiếc xe sẽ nằm giữa các dòng Elantra và Sonata hiện tại, trong khi sử dụng nền tảng chassis của Elantra. Cụ thể hơn, Lafesta sẽ có chiều dài 4,66m, rộng 1,79m, cao 1,425mm và trục sơ sở dài 2,7m.

Khi được bán ra, Lafesta sẽ có 2 loại động cơ xăng, chia thành 3 phiên bản khác nhau. Khởi đầu dòng sản phẩm này là động cơ xăng 1.4l T-GDI tăng áp, cho công suất 140 mã lực. Trong khi đó, động cơ 1.6l T-GDI cao cấp hơn sẽ có 2 mức công suất là 190 hoặc 204PS. Nhiều khả năng mọi phiên bản động cơ đều dùng hộp số tự động ly hợp kép, trong khi chắc chắn chiếc xe sẽ chỉ dẫn động cầu trước.

Tại Trung Quốc, Hyundai Lafesta sẽ chính thức được bán ra vào quý 4 năm nay với giá chưa được tiết lộ.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lo-dien-sedan-hyundai-lafesta-tuyet-dep-theo-ngon-ngu-sensual-sportiness-26253.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Thiết kế của Huyndai sẽ tinh tế như những mẫu xe Ý, tham vọng "vượt mặt" Alfa Romeo

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào hồi tháng 3 năm ngoái, Hyundai đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept bốn cửa ấn tượng với tên gọi Le Fil Rouge. Hyundai cho biết concept này phần nào hé lộ trước ngôn ngữ thiết kế mới sẽ

Hyundai sẽ ra mắt crossover cỡ lớn Grandmaster vào năm 2019

Huyndai Grandmaster là một trong những chiếc xe đầu tiên được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Sensuous Sportiness với dụng ý thể thao nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút. Huyndai Grandmaster cũng rất gần hiện tại khi các tay săn ảnh đã phát hiện

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Xe Huyndai tương lai sẽ được sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Ngôn ngữ thiết kế mới này được miêu tả là sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế then chốt, kiến trúc, phong cách và công nghệ. Ngoài ra, Hyundai cũng nhấn mạnh thêm về việc sẽ tập trung nhiều hơn vào yếu tố thể thao cho các mẫu xe thế hệ mới nhưng

5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018

Dựa trên độ 'hot' của xe cùng sự bình chọn đến từ các biên tập viên, tạp chí Carscoops mới đây vừa 'xướng tên' 5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống