5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018

Như mọi năm, Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018 - một trong những “sàn diễn” ô tô lớn nhất thế giới đang quy tụ sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới và nổi bật. Sau gần 1 tuần mở cửa đón khách tham quan, Triển lãm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng toàn cầu.

5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018
Dựa trên độ 'hot' của xe cùng sự bình chọn đến từ các biên tập viên, tạp chí Carscoops mới đây vừa 'xướng tên' 5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.
Trong đó, mẫu concept Hyundai Le Fil Rouge là mẫu xe đầu tiên được đưa vào danh sách khi sở hữu những đường nét thiết kế độc đáo, thể thao nhưng không kém phần quyến rũ. Ông Luc Donckerwolke, chủ nhiệm thiết kế của Hyundai chia sẻ: “Le Fil Rouge sở hữu những diện mạo dựa trên phong cách thiết kế từ những mẫu xe mang giá trị thương hiệu lịch sử trong những năm 1974”.
Hyundai Le Fil Rouge
Với phong cách thiết kế táo bạo, Le Fil Rouge đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đối với thương hiệu Hyundai. Và nếu được đưa vào sản xuất, mẫu xe này được nhiều người kỳ vọng sẽ có tương lai rộng mở giống với mẫu xe “đồng hương” Kia Stinger vừa ra mắt cách đây không lâu.
Hai mẫu concept khác cũng lọt vào danh sách 5 mẫu xe nổi bật tại Geneva Auto Show 2018 là BMW M8 Gran Coupe và Subaru Viziv Tourer. Cả hai mẫu xe này đều có đặc điểm chung với thiết kế phá cách, đầy cá tính.
BMW M8 Gran Coupe
Subaru Viziv Tourer
Peugeot 508 và mẫu concept Pininfarina HK GT là hai mẫu xe cuối cùng trong danh sách được Carscoops chọn lọc. Nếu như mẫu sedan Peugeot 508 lôi cuốn khách hàng bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế thì mẫu mẫu concept Pininfarina HK GT lại sở hữu nét thanh lịch, sang trọng.
Peugeot 508
[thumb]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-03/5-mau-xe-hot-nhat-vua-tr236nh-l224ng_6.jpg[/thumb]
Pininfarina HK GT
Ngọc Thi
Nguồn : Carscoops
Nguồn : http://news.otos.vn/5-mau-xe-hot-nhat-vua-trinh-lang-8652

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Thiết kế của Huyndai sẽ tinh tế như những mẫu xe Ý, tham vọng "vượt mặt" Alfa Romeo

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào hồi tháng 3 năm ngoái, Hyundai đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept bốn cửa ấn tượng với tên gọi Le Fil Rouge. Hyundai cho biết concept này phần nào hé lộ trước ngôn ngữ thiết kế mới sẽ

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Lafesta với thiết kế hiện đại và đầy hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Sportiness

Có tên gọi mang ý nghĩa 'lễ hội' trong tiếng Ý, Lafesta đã được ra mắt lần đầu dưới dạng xe thử nghiệm hồi tháng 4 tại triển lãm Auto China 2018. Tuy nhiên phải mãi tới gần đây, những hình ảnh thực tế của phiên bản Lafesta thương mại mới bị lộ diện.

Hyundai sẵn sàng cho kế hoạch ‘thay máu’ thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai được biết đến với những mẫu xe có thiết kế quen thuộc, không có nhiều đổi mới trong các dòng sản phẩm. Dù mẫu xe cỡ nhỏ hay cỡ lớn, thiết kế về cơ bản của những đứa “con cưng” nhà Hyundai gần như vẫn giữ nguyên. Chính vì điều này, hãng xe

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Hyundai đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản điện hoàn toàn của SUV Kona mới tại Triển lãm Geneva 2018.

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.