Hyundai sẵn sàng cho kế hoạch ‘thay máu’ thiết kế hoàn toàn mới

Bỏ lại phong cách búp bê Nga, Hyundai sẵn sàng cho kế hoạch ‘thay máu’ thiết kế hoàn toàn mới.

Hyundai được biết đến với những mẫu xe có thiết kế quen thuộc, không có nhiều đổi mới trong các dòng sản phẩm. Dù mẫu xe cỡ nhỏ hay cỡ lớn, thiết kế về cơ bản của những đứa “con cưng” nhà Hyundai gần như vẫn giữ nguyên. Chính vì điều này, hãng xe Hàn Quốc đã từng được giới chơi xe gọi vui là đang theo đuổi phong cách búp bê Nga.

SangYup Lee, nguyên phó giám đốc bộ phận thiết kế đang hứa hẹn đội ngũ của anh ấy sẽ mang đến làn gió mới trong công cuộc đại tu lại hình ảnh các dòng sản phẩm của công ty. Chia sẻ với tờ Automotive News, Lee bày tỏ mong muốn tạo ra những mẫu xe quyến rũ, thậm chí còn quyến rũ hơn chiếc Alfa Romeo. Và quan trọng hơn, mọi mẫu xe ra đời của hãng trong thời gian sắp tới sẽ mang một phong cách cho riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể nhìn một chiếc Hyundai và nhận ra đó là Accent hay Sonata bằng cách chú ý vào vài thiết kế đặc trưng của nó. 

Hyundai sẵn sàng cho kế hoạch ‘thay máu’ thiết kế hoàn toàn mới

Hyundai có thiết kế hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm sau

Sự thay đổi thiết kế không hoàn toàn bắt đầu lại từ đầu. Ví dụ như lưới tản nhiệt xếp tầng vẫn sẽ được sử dụng trong tương lai bởi vì nó là một phần quan trọng giúp định hình phong cách thiết kế của Hyundai. Mỗi mẫu xe mới ra mắt sẽ có những sự thay đổi khác nhau, nó có thể cao hơn hoặc rộng hơn. Nhưng, Hyundai sẽ tạo khác biệt giữa các dòng xe bằng sự khác nhau ở thiết kế bên trong lưới tản nhiệt.

Sự thay đổi sẽ bắt đầu trong năm tới. Chúng ta không biết chắc chiếc xe nào sẽ mở đầu cho sự thay đổi này. Nhưng Hyundai đã giúp cho chúng ta mường tượng rõ hơn về phong cách thiết kế mới bằng bản concept Le Fil Rouge từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva 2018 hồi tháng 3.

Lee, từng là nhà thiết kế của hãng xe Bentley và General Motor (GM) chia sẻ về sự kiện này: “Hãng xe Hyundai sẽ giống như một bàn cờ vua. Bạn sẽ thấy trong bàn cờ có vua, hoàng hâu, hiệp sĩ và quân tượng. Và bạn thấy đấy chúng trông hoàn toàn khác nhau cả về chức năng lẫn hình dáng. Nhưng những quân bài luôn đi cùng nhau, nó là một đội.”

Hướng Dương

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Thiết kế của Huyndai sẽ tinh tế như những mẫu xe Ý, tham vọng "vượt mặt" Alfa Romeo

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào hồi tháng 3 năm ngoái, Hyundai đã giới thiệu đến công chúng mẫu xe concept bốn cửa ấn tượng với tên gọi Le Fil Rouge. Hyundai cho biết concept này phần nào hé lộ trước ngôn ngữ thiết kế mới sẽ

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Đeo biển "ngũ quý 4", Hyundai Accent được rao bán giá gần 900 triệu đồng

Chiếc Hyundai Accent được chào bán thuộc phiên bản AT cao cấp nhất, có giá 542 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại xe đang được chủ nhân rao bán với giá 880 triệu đồng, cao hơn gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

THỦ THUẬT HAY

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại