Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Tâm điểm gian hàng của Subaru tại triển lãm Geneva 2018 chính là mẫu concept Viziv Tourer với ngoại hình được thiết hầm hố và thể thao. Được biết mẫu conept này sẽ là cảm hứng thiết kế cho Subaru WRX wagon thế hệ mới.

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018
Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.
Cản trước của xe được thiết kế cực hầm hố, thân xe đầy những đường gân dập nổi, hốc bánh vuông làm từ sợi carbon, bộ khuếch tán sau của chiếc wagon được lắp ống xả kép...
Kích thước của mẫu concept này là chiều dài 4777mm, chiều rộng 1930mm, chiều cao 1435mm và chiều dài cơ sở 2730mm. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 20 inch.
Được biết, thiết kế của mẫu concept Viziv Tourer sẽ là nền tảng cho những mẫu xe mới của Subaru trong tương lai.
Cũng như mẫu concept Viziv Performante từng được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Subaru không tiết lộ thông tin về thông số kỹ thuật cũng như trang bị trên xe.
Subaru Viziv Tourer concept sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kết hợp với động cơ ngang boxer đặc trưng của hãng. Xe được trang bị hệ thống lái tự động tiên tiến sử dụng hệ thống an toàn EyeSight với hai camera gắn ở phần trên của kính chắn gió. Camera thay thế gương chiếu hậu vật lý thông thường, các tay nắm cửa thông thường đã được thay thế bằng cảm ứng được gắn trên mép cửa xe...
Có thể nói, mẫu concept WRX Tourer là một chiếc xe mang thiết kế đầy táo bạo của Subaru. Nhiều người hâm mộ hi vọng rằng thiết kế này sẽ được giữ nguyên hoặc thay đổi cực ít trên Subaru WRX wagon thế hệ mới.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/subaru-gioi-thieu-mau-concept-viziv-tourer-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Geneva 2018

Dựa trên độ 'hot' của xe cùng sự bình chọn đến từ các biên tập viên, tạp chí Carscoops mới đây vừa 'xướng tên' 5 mẫu xe sở hữu diện mạo lôi cuốn nhất tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva 2018.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Những mẫu xe mới đáng 'hóng' tại triển lãm xe Tokyo 2017

Triển lãm xe hơi Tokyo là một trong những triển lãm lớn trên thế giới, đặc biệt nơi tổ chức lại là'quê hương' của rất nhiều hãng xe danh tiếng như Toyota, Honda, Mazda... Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều mới xe đáng mong

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...