Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Giống như Toyota RAV4 mới, Subaru Forester nâng cấp mới sẽ lựa chọn Triển lãm Ô tô New York 2018 sắp diễn ra.

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.
Sau khi được hoàn thiện trọn vẹn, các fan hâm mộ hy vọng rằng Subaru Forester mới sẽ có một vài điểm chung về thiết kế với chiếc concept VIZIV Future đã từng được giới thiệu vào tháng 10/2015 tại Triển lãm Tokyo.
Được biết, Subaru Forester 2019 sẽ được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP) mới - hiện đang là cơ sở khung gầm của Impreza mới nhất.
Về truyền động, dải động cơ của Forester mới bao gồm các đơn vị 4 xi-lanh, được ghép nối với hộp số biến thiên liên tực và dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng độc quyền. Ngoài ra, chiếc xe cũng được mong đợi sẽ nhận được hệ thống hỗ trợ tầm nhìn EyeSight và các công nghệ an toàn mới của Subaru.
Dự kiến, Forester 2019 sẽ có được kích thước gia tăng một chút, điều này xảy ra nhờ việc xe sử dụng nền tảng mới, cũng nhờ đó mà khoang cabin của Forester sẽ rộng rãi hơn đáng kể. Trong trường hợp bạn muốn có một phiên bản Subaru SUV rộng hơn hẳn, bạn có thể tham khảo Ascent mới.
Ở một số thị trường trên thế giới, ví dụ như Nhật Bản và Úc, Subaru được cung cấp với phiên bản tS đặc biệt hơn của Forester tiền nhiệm và được điều chỉnh bởi STI. Vì vậy, thế hệ thứ 5 của Forester cũng sẽ có một bản tS tương tự.
Ngoài ra, chiếc SUV cỡ nhỏ còn có thể nhận được một phiên bản plug-in hybrid trong tương lai. Theo kế hoạch, Subaru sẽ giới thiệu Forester mới vào ngày 28 tháng 3 trong ngày báo chí đầu tiên của Triển lãm ô tô New York năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/subaru-forester-2019-se-chinh-thuc-duoc-cong-bo-vao-28-3-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?