Xe Huyndai tương lai sẽ được sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Trong thông cáo báo chí Hyundai đã khẳng định rằng những mẫu xe trong tương lại của hãng sẽ đều dựa trên bản concept được giới thiệu lần này.

Xe Huyndai tương lai sẽ được sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới
Hyundai Santa Fe thế hệ mới
Ngôn ngữ thiết kế mới này được miêu tả là sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế then chốt, kiến trúc, phong cách và công nghệ. Ngoài ra, Hyundai cũng nhấn mạnh thêm về việc sẽ tập trung nhiều hơn vào yếu tố thể thao cho các mẫu xe thế hệ mới nhưng đồng thời vẫn giữ lại vẻ đẹp và sự tiện dụng truyền thống.
Thông qua miêu tả của Hyundai, có thể dự đoán ngôn ngữ thiết kế mới của hãng nhiều khả năng sẽ là Fluidic Sculpture 3.0 (Điêu khắc dòng chảy 3.0).
Hyundai Kona Electric
Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 sắp tới, bên cạnh mẫu concept Hyundai Vision Concept, hãng xe đến từ Hàn Quốc cũng cho ra mắt mẫu xe Santa Fe thế hệ thứ tư, Kona Electric chạy điện và chiếc NEXO. Các phiên bản khác nhau của Tucson bao gồm i10, i20, i30 và phiên bản đặc biệt Special Edition cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/xe-huyndai-tuong-lai-se-duoc-su-dung-ngon-ngu-thiet-ke-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai Santa Fe 2019 đã lộ diện hình ảnh đầu tiên về ngoại thất và nội thất. Xe có giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

THỦ THUẬT HAY

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn không còn bị khó chịu khi âm lượng báo thức của mình quá nhỏ hay quá lớn.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất