Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Sau một thời gian dài hé lộ về hình ảnh cũng như những đoạn video giới thiệu, chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 cuối cùng đã được lộ diện vào ngày hôm qua, 6/2/2018. Về tổng thể, thế hệ Santa Fe không có gì giống với chiếc xe tiền nhiệm, và mang nhiều nét tương đồng với 2 mẫu xe crossover Kona và xe điện Nexo của Hyundai.


Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hình ảnh phác thảo của Hyundai Santa Fe 2019

Ở phần đầu xe, đèn xi nhan và đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ở trên cùng trong khi đó đèn pha trang bị Projecter lại được đặt ở dưới. Cùng với đó, lưới tản nhiệt hình lục giác được thiết kế mới lại với dạng tổ ong cỡ lớn tuy nhiên vẫn giữ lại những nét đặc trưng của Hyundai. Phần hông xe cũng có những đường gân dập nổi tới cuối xe tạo nên vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn, ngoài ra, phần vòm bánh xe được làm dày dặn tạo nên vẻ chắc chắn cho chiếc xe.



Hyundai Santa Fe 2019 đã được lột xác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm

Có thể thấy nội thất của chiếc Hyundai Santa Fe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Bảng điều khiển trung tâm có nhiều nét tương đồng với Kona với hệ thống giải trí được đặt ở phía trên để người lái tập trung hơn trong việc lái xe. Chưa hết, màn hình hiển trị analog đã được thay bằng màn hình kỹ thuật số và hệ thống điều hòa được thiết kế lại hình lục giác với viền bằng nhôm sang trọng, ngoài ra bạn có thể thấy xe có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.


Về mặt an toàn, Hyundai Santa Fe được trang bị cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chuyển làn xe, giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo phương tiện phía sau, hỗ trợ lái xe. Ngoài ra Hyundai còn bổ sung thêm tính năng Safe Exist Assist, nếu hàng khách mở cửa khi có một chiếc xe đi tới gần, xe sẽ tự động khóa cửa để tránh tai nạn. Cùng với đó, tính năng Rear Occupant Alert luôn kiểm soát các hoạt động ở hàng ghế sau, nhắc nhở người lái khi có ai ra khỏi xe hoặc ngồi phía sau xe.



Hàng ghế trước của Hyundai Santa Fe 2019

Theo Hyundai, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp, 2.0L máy dầu, 2.2L máy dầu tăng áp đi kèm với hộp số tự động 8 cấp cùng dẫn động 4 bánh. Tại Hàn Quốc, phiên bản xăng 2.0L tăng áp có giá 28,45 triệu Won tương đương 600 triệu đồng, phiên bản 2.0L máy dầu có giá 29,25 triệu Won tương đương 610 triệu đồng và phiên bản 2.2L máy dầu tăng áp có giá 34,5 triệu Won tương đương 720 triệu đồng.


Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản dành cho châu Âu sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2018 vào tháng 3 tới.


Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.