3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Một điều khá bất lợi trên iPhone X là bạn không thể hiển thị phần trăm pin trên thanh thông báo như các thế hệ iPhone khác.

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng. Tuy nhiên hai vị trí này không đủ lớn để hiển thị con số phần trăm pin, điều mà người dùng vẫn quen trên các thế hệ iPhone trước. Thậm chí nhiều người dùng iPhone X còn không biết làm thế nào để xem chính xác phần trăm pin. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó. Chúng ta không chỉ có một mà ít nhất 3 cách để xem được phần trăm pin trên iPhone X:

Cách 1: Mở Control Center 

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Đơn giản nhất là bạn chỉ cần vuốt từ trên xuống ở phần “tai thỏ” bên phải để mở bảng điều khiển Control Center. Phần trăm pin sẽ hiện ở cạnh biểu tượng pin. Một thao tác rất đơn giản để bạn nhanh chóng xem được iPhone X của mình còn bao nhiêu pin.

Cách 2: Cắm sạc 

Cách này không tiện dụng lắm nhưng nó cũng cho chúng ta biết phần trăm pin còn lại trên iPhone X. Chỉ cần bạn kết nối iPhone X với sạc, dù là củ sạc thường hay sạc không dây thì phần trăm pin ngay lập tức hiện lên.

Cách 3: Hỏi Siri 

Một cách khác để biết phần trăm pin của iPhone X là hỏi Siri. Bạn chỉ cần hỏi câu tiếng Anh đơn giản là “What’s my battery percentage?”. Siri sẽ cho bạn biết chính xác số phần trăm pin còn lại.

Trên đây là 3 cách để biết được con số phần trăm pin của iPhone X. Nếu bạn có cách nào khác hay hơn có thể chia sẻ ở phần bình luận nhé.

Quân LNH

Theo Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang gấp rút bắt tay nghiên cứu để

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Quay màn hình iPhone dễ dàng bằng những mẹo sau

Cách quay video màn hình iPhone cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay. Các thao tác quay video màn hình iPhone hiện có thể dễ dàng thực hiện thông qua các tính năng tích hợp sẵn trên máy hoặc trang bị phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là các cách quay

Nếu bạn làm thao tác này sẽ khiến iPhone treo hoàn toàn, không sử dụng cảm ứng được nữa

Chỉ với một thao tác đơn giản trên Control Center này, iPhone của bạn sẽ bị treo hoàn toàn và không sử dụng được cảm ứng trên màn hình nữa.

Hướng dẫn cách quay lại màn hình iPhone có và không có âm thanh

Dùng điện thoại iPhone mà không biết quay màn hình thì thật là “gà”. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về cách quay màn hình iPhone có 1-0-2 này nhé!

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.