Toyota Fortuner 2018 sẽ có 4 phiên bản, bán ra từ tháng 8/2018

Theo công bố của Toyota Việt Nam, Toyota Fortuner 2018 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 4 phiên bản, bán ra từ tháng 8/2018 với các mức giá bán cụ thể như sau:

Toyota Fortuner 2018 sẽ có 4 phiên bản, bán ra từ tháng 8/2018

Bảng giá Toyota Fortuner 2018

Có thể thấy, giá bán của Fortuner 2018 với thuế nhập khẩu 0% từ ASEAN đã không thấp như kỳ vọng của nhiều người. Tuy nhiên, theo thông tin từ Toyota Việt Nam, giá xe không giảm do đây là phiên bản mới có nhiều nâng cấp, chi phí đầu vào, tỷ giá tăng...

Cùng với đó, Toyota Việt Nam đã ngừng phân phối phiên bản máy xăng 2 cầu số tự động nhưng bổ sung thêm hai phiên bản máy dầu số tự động 1 cầu và 2 cầu mới. Như vậy, hiện Fortuner có 4 phiên bản với 3 phiên bản máy dầu và chỉ còn duy nhất 1 bản máy xăng 1 cầu số tự động.

Trong số này, bản Fortuner 2.4G 4x2 AT mới sử dụng chung động cơ 2,4 lít như bản máy dầu số sàn với công suất cực đại 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Fortuner 2018 có 4 phiên bản, giá dao động từ 1,026- 1,360 tỷ đồng

Trong khi đó, Fortuner 2.8V 4x4 AT là phiên bản hai cầu mới sử dụng động cơ dầu 2,8 lít lần đầu tiên có trên Fortuner phân phối tại Việt Nam. Khối động cơ này cho công suất cực đại 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.400 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh việc bổ sung thêm động cơ và hộp số tự động, Toyota Fortuner 2018 còn được nâng cấp mạnh mẽ về an toàn.

Nâng cấp mạnh nhất của Toyota Fortuner 2018 là về an toàn

Cụ thể, những nâng cấp chung đáng chú ý cho tất cả các phiên bản Toyota Fortuner 2018 gồm hệ thống ổn định thân xe VSC hay còn gọi là cân bằng điện tử; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phanh đĩa phía sau thay cho phanh tang trống trước đây. Đặc biệt, tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí thay vì 3 túi khí ở các bản 1 cầu trước đây. Hai bản thấp nhất nay cũng có thêm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn mới đáng kể nêu trên, bản Fortuner 2.4G 4x2 AT được trang bị cao hơn bản số sàn và gần giống Fortuner 2.7V 4x2 AT (máy xăng) như đầu DVD; vô lăng bọc da, ốp gỗ và mạ bạc; lẫy chuyển số; báo vị trí cần số; màn hình màu đa thông tin. Tuy nhiên, phiên bản này kém bản máy xăng duy nhất ở điều hòa chỉnh tay, không có khóa thông minh và khởi động nút nhấn; không có kiểm soát hành trình và camera lùi.

Trang bị nâng cấp trên tất cả các phiên bản Toyota Fortuner 2018

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Fortuner 2.8V 4x4 AT ngoài động cơ mới với hệ dẫn động hai cầu còn hơn các phiên bản thấp ở hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống kiểm soát lực kéo là loại chủ động A-TRC.

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất với tổng cộng xấp xỉ 75.400 xe (tính đến tháng 12/2017), chiếm thị phần 35% trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner 2018 máy dầu, hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018

Theo nguồn tin từ các đại lý Toyota, Fortuner 2018 phiên bản máy dầu hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2018 với giá bán từ 1-1,3 tỷ đồng tùy phiên bản.

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Mới đây, Toyota Indonesia vừa trình làng phiên bản TRD dành cho Toyota Fortuner thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GIIAS 2018. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách thưởng lãm nhờ sở hữu diện mạo hầm hố

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Cập nhật bảng giá lăn bánh Toyota Fortuner 2019

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2009, Fortuner là mẫu xe nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Chính vì vậy mà mẫu SUV 7 chỗ này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Toyota

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Thị trường SUV từ đầu năm 2018 kém sôi động hơn so với trước khi nhiều hãng xe chưa thể nhập khẩu xe. Nhưng từ khoảng Quý II/2018, thị trường này được nhận định sẽ nóng lên khi ô tô nhập khẩu về nhiều hơn. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ Hiệp

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus