Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner vừa ra mắt phiên bản hoàn toàn mới tại Indonesia với công suất lên đến 310 mã lực.

Mới đây, Toyota Indonesia vừa trình làng phiên bản TRD dành cho Toyota Fortuner thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia GIIAS 2018. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách thưởng lãm nhờ sở hữu diện mạo hầm hố cùng công suất vận hành lên đến 310 mã lực. 

Toyota Fortuner ra mắt phiên bản công suất 310 mã lực tại Indonesia

Xét về diện mạo, Toyota Fortuner TRD mang phong cách hầm hố hơn với các chi tiết ấn tượng như: cản trước dạng off-road thể thao với dàn đèn LED công suất lớn, lưới tản nhiệt lõm vào bên trong sơn đen bóng, tấm cản trượt trên kéo dài. Ngoài ra xe được trang bị thêm cặp giảm xóc thể thao, phuộc được đôn cao, bộ mâm nguyên bản được thay bằng mâm đúc 6 cánh đi kèm bộ lốp gai cỡ lớn. 

Khoang nội thất của Toyota Fortuner TRD ghi nhận nhiều sự thay đổi lớn, trong đó nhiều chi tiết được lược bỏ nhằm giảm thiếu tối đa trọng lượng cho xe, khoang lái và khoang hành khách được ngăn cách bằng một tấm thép được hàn thêm; vô lăng và bộ ghế đua hàng hiệu đến từ hãng Sparco tích hợp dây an toàn 4 điểm.

Đáng chú ý nhất, trái tim của Toyota Fortuner TRD được trang bị động cơ diesel tăng áp cỡ lớn 2GD-FTV và bộ ống xả mới, dung tích 2.4 lít cho công suất lên đến 310 mã lực tại 750Nm, đi kèm đó với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh. 

Với sức mạnh trên, Toyota Fortuner TTI đã được Toyota Indonesia lựa chọn tham gia giải đấu Federal Vessel Asia Cross Country Rally (FVACCR) – giải đua xuyên quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. 

Tại “dải đất hình chữ S”, Toyota Fortuner hiện đang phân phối với 4 phiên bản mới là Fortuner 2.4G 4×2; Fortuner 2.4 4×2 AT; Fortuner 2.7V 4×2 và Fortuner 2.8V 4×4, đi kèm giá bán dao động từ 1,026 đến 1,354 tỷ đồng.

Theo Bùi Đức/OtoS.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên bản Toyota Fortuner với gói độ chính hãng TRD Sportivo 2017, thể thao và...

SUV "chiến" Toyota Fortuner TTI được nâng cấp toàn diện và có động cơ mạnh mẽ

Vào mùa giải FVACCR 2017, đội đua TTI (Toyota Team Indonesia) đã hợp tác cùng chi nhánh xe đua TRD của hãng để tạo ra một phiên bản Fortuner đặc biệt nhằm tranh tài tại giải đấu này. Tại triển lãm xe quốc tế GIIAS vừa được tổ chức ở Indonesia,

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Toyota Fortuner GR Sport ra mắt Thái Lan với giá 1,3 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam?

Sau Indonesia, Toyota Fortuner GR Sport tiếp tục ra mắt Thái Lan nhưng đi kèm thiết kế và động cơ khác biệt.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.