Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Dù Toyota Fortuner chưa có mặt trên thị trường nhưng doanh số của nhiều mẫu SUV vẫn không có sự đột phá.

 

Doanh số nhiều mẫu SUV không có sự đột phá dù Toyota Fortuner chưa bán

Toyota Fortuner đã về nước nhưng chưa được bán ra, nhiều mẫu SUV vẫn không có sự đột phá về doanh số

Thị trường SUV từ đầu năm 2018 kém sôi động hơn so với trước khi nhiều hãng xe chưa thể nhập khẩu xe. Nhưng từ khoảng Quý II/2018, thị trường này được nhận định sẽ nóng lên khi ô tô nhập khẩu về nhiều hơn. Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7/2018, dù Toyota Fortuner chưa được bán ra nhưng nhiều mẫu SUV vẫn không cho thấy những tín hiệu lạc quan về mặt doanh số.

Theo một số nhận định, có thể sau khi thông tin Toyota Fortuner đã được nhập khẩu khiến nhiều người có tâm lý chờ đợi để có thêm sự lựa chọn. Vì vậy, doanh số những mẫu xe đối thủ hiện có như Chevrolet Trailblazer hay Isuzu mU-X không thể tạo được sự đột phá. Kết quả kinh doanh trong tháng 7/2018 của Chevrolet Trailblazer đạt 151 xe và Isuzu mU-X là 73 xe. Trong khi trước đây Toyota Fortuner bán mỗi tháng trung bình khoảng 1.000 xe.

Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota Fortuner đã được bán ra và giao tới tay những khách hàng đầu tiên. Theo khảo sát của phóng viên, lượng khách hàng đặt cọc Toyota Fortuner tại đại lý hiện nay rất nhiều và đối với lô đầu tiên về nước, Toyota Việt Nam mới chỉ nhập khoảng 800 xe Fortuner các loại. Theo dự đoán của một số nhân viên đại lý Toyota, lô Fortuner đầu tiên có thể sẽ nhanh chóng được bán hết ngay trong tháng 8 này.

Thanh Tùng

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Doanh số của Toyota Fortuner giảm mạnh do khan hàng

Theo số liệu bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số của Fortuner bị giảm mạnh kể từ tháng 11/2017 tại Việt Nam đến nay. Từ mức doanh số trên 1.000 xe, hiện tại Fortuner chỉ còn vài chục xe mỗi tháng và khả năng trong

10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 8/2018: Sự trở lại của Toyota Fortuner

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố danh sách 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 8/2018. Đáng chú ý, Toyota Fortuner đã trở lại và đứng vị trí số 5.

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Theo kế hoạch trước đó được các đại lý của Toyota tại Việt Nam hé lộ, hai mẫu xe Wigo và Fortuner sẽ được chính thức bán ra...

Toyota Fortuner 2018 máy dầu, hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào tháng 1/2018

Theo nguồn tin từ các đại lý Toyota, Fortuner 2018 phiên bản máy dầu hộp số tự động sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2018 với giá bán từ 1-1,3 tỷ đồng tùy phiên bản.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Toyota Fortuner có thể về Việt Nam trong tháng 6 với giá giảm tới 150 triệu đồng

Như vậy sau Thái Lan, Indonesia là nước thứ 2 cung cấp mẫu giấy chứng nhận kiểu loại ô tô theo yêu cầu về quy định nhập khẩu theo Nghị định 166 và Thông tư 03, giúp những mẫu xe nhập khẩu từ ASEAN sớm về Việt Nam và được hưởng ưu đãi thuế 0%.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ