Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Nghị định 116/2017/NĐ-CP quy định điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô được ban hành đã ảnh hưởng đến không ít những doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu tại Việt Nam trong đó không ngoại trừ những đại lý chính hãng như Toyota Motor Vietnam.

Những quy định mới trong Nghị định về kiểm định, hồ sơ và giấy tờ là rào cản lớn cho các đơn vị trong việc nhập khẩu xe về nước.

Quy định mới khiến Toyota Wigo và Fortuner mới lỡ hẹn với Việt Nam

Toyota Wigo là mẫu hatchback cỡ nhỏ được ra mắt người tiêu dùng Việt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017 và nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Đầu tháng 10 vừa qua, một số nhân viên kinh doanh tại các đại lý Toyota đã hé lộ thông tin về việc sẽ bán ra mẫu xe Wigo này vào cuối năm nay và bắt đầu nhận đặt cọc. Toyota Wigo được dự kiến sẽ được bán ra với 4 phiên bản, giá từ 310-410 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại kế hoạch này đã bị hoãn và thời điểm bán xe Wigo chưa được xác nhận lại.

Tiếp theo đó là mẫu SUV 7 chỗ của Toyota được chờ đợi nhất thời gian qua là Fortuner phiên bản máy dầu số tự động trước đó được hứa hẹn sẽ đến tay người tiêu dùng Việt trong cuối năm nay cũng đã chính thức bị hoãn thời gian bán ngay sau Nghị định 116.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-wigo-va-fortuner-moi-lo-hen-voi-nguoi-tieu-dung-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Điểm danh 10 xe mẫu bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018

Danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018 tiếp tục được dẫn đầu bởi Toyota Vios với doanh số 2.477 xe, doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 10 là 20.951 xe.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy tháng 11/2018

Yếu tố bất ngờ của tháng 10/2018 đã không thể ở lại với bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy tháng 11/2018, cùng lúc đó là sự trở lại mạnh mẽ, bất ngờ của Ford Ranger, Honda CR-V và Mazda CX-5.

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android