Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

So với độ “nổi tiếng” của Instagram thì trải nghiệm trên máy tính Windows của nó vẫn còn hạn chế xét về các dịch vụ hướng tới việc chia sẻ hình ảnh và video trong cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên, việc chớp được những khoảnh khắc hằng ngày bằng điện thoại luôn dễ dàng và thuận tiện hơn tải chúng từ máy tính của bạn. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng Instagram tuyệt vời này trên Windows, thì bạn sẽ có một số lựa chọn hay ho để chia sẻ và xem ảnh ngay từ máy tính của bạn đấy.

1. Ứng dụng Instagram trên Windows Store

Instagram chưa đưa ra chương trình chính thức dành cho máy tính Windows, nhưng nó có một ứng dụng trên Windows 10 Store. Cài đặt và đăng nhập bằng tài khoản của bạn, sau đó bạn sẽ thấy một giao diện tương tự với giao diện trên điện thoại của bạn. 
Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính
Cũng giống như phiên bản Android và iOS, bạn có thể xem Stories của những người bạn theo dõi, gửi tin nhắn trực tiếp và xem bảng tin. Các tab ở cuối cho phép bạn tìm kiếm người dùng, xem hoạt động của bạn và thực hiện các thay đổi cho hồ sơ cá nhân. Khi bạn nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở phía trên bên trái, bạn có thể tải ảnh lên. Tuy nhiên ở đây phát sinh một sự cố đó là trừ khi bạn sử dụng một thiết bị màn hình cảm ứng, nếu không bạn không thể tải ảnh từ máy tính. Trong trường hợp ứng dụng yêu cầu bật quyền truy cập máy ảnh và bạn đã bật nhưng vẫn không được là do máy tính của bạn không có webcam nên bạn không thể tải ảnh bằng ứng dụng này.  Do đó, ứng dụng này của Windows Store chính là một giải pháp nếu bạn chỉ muốn lướt Instagram trên máy tính. Những đối với những người muốn đăng ảnh từ máy tính thì hãy theo dõi các cách tiếp theo nhé. Download: Instagram cho Windows 10

2. Truy cập trang web Instagram phiên bản trên di động

Bạn có thể truy cập trang web của Instagram trên máy tính để lướt qua bảng tin Instagram. Tuy nhiên bạn không thể xem Stories, vì vậy nó còn hạn chế hơn so với ứng dụng Instagram của Windows Store. Ngoài ra, trang web cũng sẽ không cho phép bạn tải ảnh lên từ máy tính. Nhưng bạn có thể khắc phục điều đó bằng cách thay đổi user agent (định danh của trình duyệt). 
  Có thể bạn không biết rằng trình duyệt của bạn sẽ gửi một đoạn thông tin bất cứ khi nào nó kết nối với một trang web. Thông tin này về hệ điều hành, trình duyệt và phiên bản trình duyệt bạn đang sử dụng. Những thông tin này được gửi tự động, nhưng bạn có thể điều chỉnh để “lừa” Instagram nghĩ rằng bạn đang truy cập từ một thiết bị di động. Và sau đó bạn có thể tải ảnh từ máy tính. Thật dễ dàng để chuyển sang mobile agent (tác tử di động) trong trình duyệt Chrome. Đầu tiên, mở trang web Instagram và đăng nhập. Sau đó, nhấn phím F12 để mở bảng Developer console. Sử dụng phím tắt CTRL + Shift + M hoặc nhấp vào nút Toggle device toolbar để ngay lập tức chuyển sang phiên bản di động của Instagram.
Và giờ đây trang web của bạn trông giống với phiên bản điện thoại. Bạn thậm chí có thể nhấp và kéo để cuộn như sử dụng với ngón tay. Nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở dưới cùng giữa màn hình và bạn sẽ nhận được cửa sổ thông báo chọn ảnh tải lên từ máy tính. Nếu bạn muốn blend màu thì hãy lướt qua các ứng dụng trên máy tính để có bộ lọc tương tự Instagram nhé.

3. Sử dụng một ứng dụng thay thế

Nếu bạn là một người sử dụng Instagram 'chân chính' và các cách ở trên không “thỏa mãn' được bạn thì lựa chọn tốt nhất là thử sử dụng ứng dụng thay thế cho Instagram của bên thứ ba. Nhiều nhà phát triển thông minh đã phát triển các ứng dụng Instagram không 'chính thức' cho Windows, Mac và Linux. Các tính năng này sẽ cho phép bạn lướt bảng tin, tải ảnh, sử dụng các bộ lọc và tìm kiếm trong thẻ hashtag xu hướng hiện giờ với giao diện đẹp.  

4. Giả lập Android trên máy tính

Có lẽ nhiều người thấy rằng việc kết hợp ba cách trên để sử dụng Instagram cũng khá ổn. Tuy nhiên nếu bạn muốn có những trải nghiệm Instagram như trên điện thoại di động thì giả lập Android trên máy tính bằng cách sử dụng một vài công cụ miễn phí là một phương pháp rất hiệu quả tuy có hơi phức tạp. 
BlueStacks là công cụ tốt nhất cho phương pháp này. Đây là một trình giả lập Android dễ sử dụng cho phép bạn tìm kiếm và tải ứng dụng Android ngay trong chương trình. Sau khi tải BlueStacks, chạy chương tình và bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Google để truy cập Play Store.
Sau đó, tìm Instagram và nhấn nút “Install' để cài đặt giống như bạn thực hiện trên điện thoại Android. Quay lại tab Trang chủ BlueStacks, tại đó bạn có thể mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Instagram của mình. Sau đó bạn có thể thực thiện các thao tác giống như trên điện thoại như thêm ảnh, sử dụng bộ lọc v.v… Trên đây là bốn cách tuyệt vời để sử dụng Instagram trên Windows. Với những cách này bạn có thể thoải mái lướt Instagram trên máy tính như dùng trên điện thoại. Những chiếc máy tính còn được trang bị các trình biên tập ảnh mạnh mẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh thậm chí còn đẹp hơn trên điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ máy tính Windows hoặc Mac mà không cần cài thêm ứng dụng nào

Không giống như Facebook hoặc Twitter thì Instagram chỉ cho phép chúng ta tải ảnh lên thông qua smartphone chứ không thể thông qua trình duyệt web trên máy tính được. Nếu như trước đây sau khi hậu kỳ xong 1 tấm ảnh và muốn khoe với bạn bè trên

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, tốt hơn hết là bạn nên cài

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội này tiếp tục tạo nên một trào

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ dưới đây. Chúng sẽ giúp ích cho

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay