Mercedes-AMG SLC 43 2019 được tăng lực và cập nhật nhiều tính năng mới

Sau khi được giới thiệu như một phiên bản thay tên của SLK vào năm 2015, cho tới nay Mercedes SLC vẫn không có được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng.

Mercedes-AMG SLC 43 2019 được tăng lực và cập nhật nhiều tính năng mới

Để cải thiện tình hình, trong suốt 3 năm gần đây, hãng xe Đức cũng đã chăm chỉ tung ra những phiên bản đặc biệt của SLC, và giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục cải thiện thêm cho SLC bằng cách tăng lực và cập nhật nhiều tính năng mới cho nó tại thị trường Mỹ. 

SLC 300 2019 sẽ được bổ sung thêm các tùy chọn độc lập mới, bao gồm hệ thống ánh sáng nội thất, camera giám sát điểm mù, hệ thống âm thanh Harman/Kardon LOGIC7, đồng hồ analog và một hệ thống Parktronic. 

Bên dưới mui xe, SLC 300 mới được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh như cũ, tiếp tục sản sinh ra công suất 241 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho phép chiếc roadster có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,8 giây. 

Khác với SLC 300 gần như không được sửa đổi gì, bản Mercedes-AMG SLC 43 lại được nâng cấp về động cơ, giúp nâng mức công suất cực đại lên 385 mã lực. 

Mặc dù không đề cập đến các chi tiết hiệu suất của SLC 43 2019 nhưng chắc chắn với động cơ cải tiến, SLC 43 mới sẽ nhanh hơn và có khả năng hơn so với mẫu xe tiền nhiệm - SLC 43 cũ sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít cho ra công suất 362 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại. Dự đoán, bản 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng chưa tới 4,6 giây. 

Bên cạnh hệ truyền động được nâng cấp, Mercedes-AMG SLC 43 2019 cũng được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn như hệ thống điều hòa hai vùng, đèn pha LED thích ứng tự động, màu sơn Graphite Grey mới cũng là một điều đáng chú ý của SLC 43 2019. 

Các cập nhật kể trên được các khách hàng rất hoan nghênh, nhưng tương lai của SLC có khởi sắc hay không, không ai có thể biết trước được. Doanh số bán hàng năm ngoái của SLC tại Mỹ chỉ đạt 2.860 chiếc, và trong năm nay - tính đến hết tháng 5 - Mercedes mới chỉ bán được 1.046 chiếc SLC. Tại châu Âu, doanh số bán hàng của SLC có vẻ tốt hơn với doanh số năm 2017 là 7.879 xe. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-slc-43-2019-duoc-tang-luc-them-23-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes E-Class 2019 sẽ có một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ

Các khách hàng giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới khi muốn mua E-Class 2019, đó là sự có mặt của biến thể E450 được cung cấp dưới bốn phong cách cơ thể: sedan, wagon, coupe và convertible.

Mercedes-Benz E-Class sẽ được bổ sung thêm động cơ V6 362 mã lực

Một bổ sung mới cho E-Class 2019 là phiên bản hiệu năng cao E53 thay thế cho E43 trước đây. Mercedes-AMG E53 2019 được trang bị công nghệ EQ Boost kết hợp cùng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L cho công suất 429 mã lực, mô-men xoắn tối

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

Mercedes-Benz đang đặt những bước chân đầu tiên trong quá trình phát triển GLS thế hệ tiếp theo, với một nguyên mẫu của chiếc SUV cỡ lớn đã được bắt gặp thử nghiệm tại Đức.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube

Hướng dẫn cách khắc phục các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ

Thẻ microSD đôi lúc là cứu cánh, giúp bạn tăng giới hạn lưu trữ trên smartphone. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó chiếc thẻ nhớ của bạn bất ngờ không hoạt động, hay đau đầu hơn khi bạn lỡ xóa đi một vài

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì