Mercedes-Benz E-Class sẽ được bổ sung thêm động cơ V6 362 mã lực

Đầu tiên, phiên bản E450 sẽ thay thế cho E400 và có tới 4 biến thể khác nhau gồm sedan, coupe, convertible và wagon. Động cơ mới V6 tăng áp kép 3.0L cho công suất 362 mã lực, mô-men xoắn tối đa 500 Nm. So với phiên bản cũ E400, động cơ mới trên E450 mạnh hơn 33 mã lực, mô-men xoắn 20 Nm.

Mercedes-Benz E-Class sẽ được bổ sung thêm động cơ V6 362 mã lực

Một bổ sung mới cho E-Class 2019 là phiên bản hiệu năng cao E53 thay thế cho E43 trước đây. Mercedes-AMG E53 2019 được trang bị công nghệ EQ Boost kết hợp cùng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L cho công suất 429 mã lực, mô-men xoắn tối đa 520 Nm. Ở biến thể sedan, E53 tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 4,4 giây.

Ngoài cỗ máy 6 xy-lanh, Mercedes-Benz E-Class có tuỳ chọn động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn tối đa 369 Nm. Bên trong xe, vô lăng 3 chấu được bọc da Nappa, nhà sản xuất cũng mang đến 2 tuỳ chọn nội thất cho khách hàng lựa chọn.

Ở góc độ an toàn, Mercedes-Benz cho biết, E-Class 2019 sẽ có hệ thống an toàn nâng cao cùng với đó là khả năng thích ứng tốc độ dựa trên tuyến đường khi sử dụng thông tin bản đồ rộng lớn và dữ liệu định vị để dẫn hướng an toàn trong các tình huống lái xe khác nhau.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Mercedes E-Class 2019 sẽ có một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ

Các khách hàng giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới khi muốn mua E-Class 2019, đó là sự có mặt của biến thể E450 được cung cấp dưới bốn phong cách cơ thể: sedan, wagon, coupe và convertible.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Mới đây, một bản đăng ký nhãn hiệu mới từ Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cho thấy Mercedes-Benz đang có ý định bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.