Mercedes E-Class 2019 sẽ có một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ

Tại Mỹ, Mercedes E-Class đang bước vào phiên bản năm 2019 với một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ.

Mercedes E-Class 2019 sẽ có một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ

Các khách hàng giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới khi muốn mua E-Class 2019, đó là sự có mặt của biến thể E450 được cung cấp dưới bốn phong cách cơ thể: sedan, wagon, coupe và convertible.

Mercedes-Benz E450 mới sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, cho ra công suất 362 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Là mẫu xe thay thế của E400, E450 2019 mạnh mẽ hơn người anh em của mình 33 mã lực và 20Nm. 

Ngoài ra, dòng sản phẩm E-Class 2019 tiếp tục được mở rộng với mẫu xe hiệu suất Mercedes-AMG E53. Chiếc xe mới được trang bị động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh kết hợp công nghệ EQ Boost, cung cấp cho xe 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

Ở phong cách sedan bốn cửa, cỗ máy tăng áp cho phép chiếc xe dẫn động bốn bánh toàn thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây. 

Bên cạnh các động cơ 6 xi-lanh mới, Mercedes-Benz cũng bổ sung cho E-Class 2019 một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh ít mạnh mẽ hơn, tạo ra công suất 241 mã lực và 369Nm mô-men xoắn cực đại.

Ngoài ra, hãng xe Đức còn trang bị thêm cho E-Class 2019 một vài tính năng mới như vô lăng ba chấu đa chức năng được bọc da Nappa cùng hai tùy chọn trang trí nội thất mới. Mẫu E-Class sedan cũng được làm mới với các bánh xe AMG 19 inch thiết kế khác biệt. 

Mercedes-Benz tiếp tục nâng cấp E-Class 2019 với một số hệ thống an toàn nâng cao và tính năng tốc độ thích ứng dựa trên từng tuyến đường, nó sử dụng bản đồ có phạm vi rộng hơn và dữ liệu chỉ đường thông minh để việc điều hướng ở các tình huống và điều kiện đường xá được an toàn hơn.

Theo kế hoạch, gia đình Mercedes E-Class 2019 sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay, giá bán chi tiết sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/dong-mercedes-e-class-2019-duoc-bo-sung-ban-cap-nhat-cua-dong-co-v6-362-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class sẽ được bổ sung thêm động cơ V6 362 mã lực

Một bổ sung mới cho E-Class 2019 là phiên bản hiệu năng cao E53 thay thế cho E43 trước đây. Mercedes-AMG E53 2019 được trang bị công nghệ EQ Boost kết hợp cùng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L cho công suất 429 mã lực, mô-men xoắn tối

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.