Bắt gặp Mercedes-AMG GT S xuống phố sau 3 năm ở đại lý

Chiếc Mercedes AMG GT S có màu vàng bắt mắt này được đưa về Việt Nam từ năm 2015. Xe vừa được bàn giao cho khách hàng tại Sài Gòn vào cuối tháng 5/2018 với giá trị sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh trên đường phố gần 10 tỷ đồng.

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S xuống phố sau 3 năm ở đại lý

Mercedes-AMG GT S là mẫu xe thể thao thứ hai sau SLS AMG, được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG, sau khi sự hợp tác giữa Mercedes và McLaren kết thúc vào năm 2009. Xe được ra mắt chính thức tại Stuttgart, Đức vào tháng 9/2014. 

Mercedes AMG-GT S mang nhiều nét thiết kế tổng quan tương đồng với kiểu dáng coupe 2 chỗ ngồi, phần nắp capo dài đi cùng phần đuôi xe ngắn hơn. Cửa sổ trời siêu rộng chạy dọc mui xe. 

Cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ chrome. Đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau dạng LED nằm chính giữa cản sau tương tự trên những chiếc xe đua. 

Đèn hậu dạng LED được thiết kế đẹp mắt, đồng thời tăng độ chiếu sáng vào ban đêm. Cánh gió phía sau sẽ tự động bật lên để tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao. Người lái cũng có thể chủ động bật cánh gió này bằng một nút nhấn. 

Mercedes-AMG GT S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.546 x 1.939 x 1.288 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.630 mm, đẩy các bánh xe ra góc ngoài thân xe. 

Xe được trang bị bộ mâm thể thao đa chấu chữ Y sơn đen có kích thước 19 inch ở bánh trước, 20 inch ở bánh sau làm nổi bật kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ. 

Khoang cabin được bọc da Nappa đắt tiền màu đen, kết hợp với đường chỉ khâu tương phản màu vàng. Nội thất đậm chất thể thao với vô-lăng ba chấu tích hợp lẫy chuyển số và các nút điều khiển. Hệ thống âm thanh Burmester 11 loa công suất 1.000W. 

Mercedes AMG-GTS sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650Nm tại 1.750 đến 4.750 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 310 km/h. 

Lái xe có thể điều chỉnh hệ thống truyền động của GT bằng cách sử dụng chức năng AMG Dynamic Select với các chế độ bao gồm 'C' (kiểm soát hiệu quả), 'S' (thể thao), 'S +' (thể thao hơn) và chế độ mới 'I' (tùy chỉnh). 

Trên AMG GT S, giảm xóc được điều chỉnh điện tử với 3 tùy chọn “Comfort”, “Sport” và “Sport plus”. Mặc dù khá mạnh mẽ nhưng Mercedes-AMG GT chỉ tiêu thụ 9,3 lít cho mỗi 100 km. 

Chiếc xe thể thao đỗ ngay trung tâm thành phố nên khá nhiều người vây quanh chụp ảnh. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-mercedes-amg-gt-s-duoc-luon-pho-cung-chu-nhan-sau-3-nam-nam-o-dai-ly.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes AMG GT S giá gần 10 tỷ đồng đã bán tại Sài Gòn

Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes AMG GT S có giá trị gần 10 tỷ VNĐ vừa được Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh bàn giao cho vị khách hàng tại Sài Gòn.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S màu vàng đầu tiên về Việt Nam trên phố

Đây là chiếc Mercedes-AMG GTS màu vàng đầu tiên về nước từ năm 2015. Xe được đưa về theo diện chính hãng nhưng mãi đến 31/5 năm nay, xe mới tìm thấy chủ nhân là một nữ đại gia ở Sài Gòn. Được biết, giá trị sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

Mercedes-AMG C43 Coupe 2 cửa mới cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6 cạnh tranh trực tiếp với mẫu BMW M4 Coupe tại thị trường Việt.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Ảnh thực tế Mercedes-AMG GLE 53 Coupé tại Việt Nam, giá hơn 5,3 tỷ

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé vừa được Mercedes Việt Nam ra mắt vào khoảng quý 1 năm nay và hiện tại thì xe đã có mặt tại các đại lý. Mẫu SUV Coupe với tên mã W167 này là một thế hệ hoàn toàn…

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức