Ảnh thực tế Mercedes-AMG GLE 53 Coupé tại Việt Nam, giá hơn 5,3 tỷ

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé vừa được Mercedes Việt Nam ra mắt vào khoảng quý 1 năm nay và hiện tại thì xe đã có mặt tại các đại lý. Mẫu SUV Coupe với tên mã W167 này là một thế hệ hoàn toàn mới của Mercedes-AMG, sự thay đổi không chỉ nằm ở thiết kế kế bên ngoài, toàn bộ cấu trúc khung gầm đi kèm với thế hệ động cơ và hệ dẫn động hoàn toàn mới. Giá bán của xe tại Việt Nam là 5.349.000.000đ (đã bao gồm VAT).
Ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của những chiếc xe AMG có thể dễ dàng nhận ra ngay khi nhìn vào lưới tản nhiệt Panamericana với các nan dạng hình dọc và các hốc hút gió ở phần bumper phía trước đầu xe. Trang bị đi kèm là bộ đèn Full LED với công nghệ Multibeam, cho khả năng chiếu sáng thích ứng thông minh, có khả năng chia cắt chùm tia ánh sáng một cách chính xác để không làm chói mắt phương tiện phía trước nhưng vẫn đảm bảo tầm chiếu xa.
Với cảm hứng là mẫu xe Coupe thể thao, GLE Coupé được chăm chút với những đường nét thiết kế để thể hiện được sự mạnh mẽ ngay như thiết kế của phần nắp ca-pô, đồng thời các chi tiết thể hiện sự sang trọng quyến rũ có thể được tìm thấy ở biểu tượng ngôi sao Mercedes trong một vòng kép và phần đèn pha thanh mảnh.

Ảnh thực tế Mercedes-AMG GLE 53 Coupé tại Việt Nam, giá hơn 5,3 tỷ


Hai bên sườn xe AMG và cánh lướt gió trên nắp cốp được sơn cùng màu với xe. Vòm bánh xe phía sau wide tạo không gian cho bánh xe lớn hơn và cho dáng vẻ mạnh mẽ thể thao hơn. Trang bị khác có thể thấy là bánh mâm AMG kích thước 21 inch 5 chấu kép được làm bằng hợp kim nhẹ tối ưu trọng lượng nhưng có sự cứng chắc vượt bậc so với bánh mâm thông thường để tăng phần hiệu suất cho chiếc xe.
GLE 53 4MATIC+ Coupé sở hữu chiều dài 4961mm, chiều rộng 1999mm, dài hơn 39mm và rộng hơn 7mm so với chiếc GLE tiền nhiệm (W166). Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 20mm. Khoảng để chân hàng ghế sau trên GLE Coupé mới đã được tăng thêm 35mm, dung tích khoang hành lý tăng thêm 40L, lên đến 1,790 lít khi hàng ghế sau được gập phẳng. Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp đến 50 mm để thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý. Hành khách cũng có thể sử dụng tính năng đá cốp HANDS-FREE ACCESS cực kỳ tiện lợi.


Mặc dù là một mẫu xe hướng đến sự cá tính và thể thao, nhưng GLE 53 4MATIC+ Coupé vẫn đáp ứng những đòi hỏi khó khăn từ khách hàng về trải nghiệm sự tiện nghi và cao cấp. Trang bị hệ thống thông gió và sưởi ở 2 ghế trước cùng bộ ghế da Nappa cao cấp phối 2 tông màu. Kính cách âm, cách nhiệt và cửa sổ trời toàn cảnh đều được trang bị trên AMG GLE 53.
Hệ thống tạo mùi hương thông minh AIR BALANCE hiện diện trên xe dù đây là phiên bản AMG. Camera toàn cảnh thế hệ mới mô phỏng môi trường 360 độ sẽ giúp người lái thêm tự tin khi xoay trở chiếc SUV Coupé trong những không gian hẹp. Ống xả thể thao AMG với nút kích hoạt âm thanh riêng sẽ mang đến thêm niềm vui sau tay lái.


Nội thất được ốp sợi kim loại mang hơi hướng hiện đại, tinh tế thay vì gỗ truyền thống. Màn hình giải sử dụng giao diện MBUX thế hệ mới kích thước 12,3 inch và điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng dạng thiết kế mới, đi kèm với đó là hệ thống âm thanh Burmester®️️️️ 13 loa và những khả năng kết nối với điện thoại thông minh như Apple Carplay và Android Auto.


Trang bị động cơ M256 thế hệ hoàn toàn mới và hệ thống EQ boost bổ sung thêm 22 mã lực nâng tổng công suất lên 435 mã lực và 520 Nm mô-men xoắn từ khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L tăng áp kép. Động cơ EQ Boost là sự kết hợp thông minh giữa 1 mô-tơ điện và một máy phát điện, được đặt giữa động cơ và hộp số, không chỉ đảm bảo khả năng vận hành liên tục mà còn giảm thiểu lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh này được truyền tải qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9 cấp với khả năng sang số cực kỳ nhạy bén.


Hệ dẫn động AMG Performance 4MATIC+ cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn. GLE 53 4MATIC+ Coupé có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h. Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của xe thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT tích hợp ngay trên vô lăng thể thao thế hệ mới.


mercedes-benzmercedessuv coupemercedes amgm256mercedes m265mercedes-amg gle 53 coupemercedes gle 53

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe tại Mercedes Fascination 2017

Nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận AMG kết hợp với triển lãm Mercedes Fascination 2017, thương hiệu Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu xe C43 4Matic Coupe tới công...

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

Mercedes-AMG C43 Coupe 2 cửa mới cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6 cạnh tranh trực tiếp với mẫu BMW M4 Coupe tại thị trường Việt.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi