Bắt gặp Mercedes-AMG GT S màu vàng đầu tiên về Việt Nam trên phố

 

Chiếc Mercedes-AMG GT S này được bắt gặp ở trước cửa công ty chuyên bọc thân xe WrapStyle - tọa tại số 38 Nguyễn Quý Đức, Street Ward, Quận 2, Hồ Chí Minh. 

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S màu vàng đầu tiên về Việt Nam trên phố

Chiếc xe thể thao hàng hiếm ở Việt Nam sở hữu bộ cánh vàng óng, bóng bẩy - giống hệt với màu sơn của chiếc Edition 1 cũng đang định cư ở Sài Gòn. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt trên chiếc xe này nằm ở chỗ trên trần và nắp ca-pô có thêm một đường nét đứt - liền kéo dài cùng dòng chữ '30 years AMG' màu đỏ nổi bật. 

Các chi tiết còn lại của xe vẫn giống với những người anh em Mercedes-AMG GT S khác, như cửa sổ trời siêu rộng chạy dọc mui xe, cản sau tích hợp chụp ống xả kép mạ chrome. Cánh gió phía sau sẽ tự động bật lên để tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao hoặc lái xe cũng có thể chủ động bật cánh gió này bằng một nút nhấn. 

Xe được trang bị đèn báo lùi và đèn sương mù phía sau dạng LED nằm chính giữa cản sau tương tự trên những chiếc xe đua, trong khi đèn hậu dạng LED được thiết kế đẹp mắt, đồng thời tăng độ chiếu sáng vào ban đêm. 

Chiếc coupe đẹp mắt cưỡi trên bộ mâm thể thao đa chấu chữ Y sơn đen có kích thước 19 inch ở bánh trước, 20 inch ở bánh sau làm nổi bật kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ. 

Sức mạnh của Mercedes AMG-GTS đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất lên đến 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm. Xe được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 310 km/h. 

Lái xe có thể điều chỉnh hệ thống truyền động của GT bằng cách sử dụng chức năng AMG Dynamic Select với các chế độ bao gồm 'C' (kiểm soát hiệu quả), 'S' (thể thao), 'S +' (thể thao hơn) và chế độ mới 'I' (tùy chỉnh). Trên AMG GT S, hệ thống giảm xóc được điều chỉnh điện tử với 3 tùy chọn “Comfort”, “Sport” và “Sport plus”. 

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-gt-s-mau-vang-dau-tien-ve-viet-nam-ruc-ro-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S xuống phố sau 3 năm ở đại lý

Mercedes-AMG GT S là mẫu xe thể thao thứ hai sau SLS AMG, được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG, sau khi sự hợp tác giữa Mercedes và McLaren kết thúc vào năm 2009. Xe được ra mắt chính thức tại Stuttgart, Đức vào tháng 9/2014.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 độc nhất Việt Nam chia tay nữ đại gia Hải Phòng

Đặc biệt, dù thuộc về nữ đại gia đất Cảng nhưng xe lại mang biển số Hà Nội (30E-088.99), trước khi được rước đi, siêu xe này đã phải chật vật tham gia khá nhiều sự kiện, triển lãm để tìm khách mua, một trong số đó là triển lãm Mercedes-Benz

Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Dựa trên phiên bản AMG GT 4 63 S 4MATIC+, Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 có một số khác biệt nhẹ ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Bắt đầu từ bên ngoài, chiếc xe đã được trang bị các cánh khuếch tán gió trên cản trước và sau lớn hơn, cánh đuôi gắn cố định

Hàng hiếm Mercedes SLS AMG GT Final Edition chia tay doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Lúc đó, Mercedes SLS AMG GT Final Edition nhanh chóng thuộc về doanh nhân nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Từ lúc về nước và có chủ, xe rất ít khi xuất hiện trên đường phố nên người hâm mộ mẫu siêu xe cánh

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất thời gian nhập số.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay