Mercedes AMG GT S giá gần 10 tỷ đồng đã bán tại Sài Gòn

Chiếc Mercedes AMG GT S có màu vàng bắt mắt vừa được bàn giao cho khách hàng tại Sài Gòn là chiếc đầu tiên tại Việt Nam về nước vào đầu năm 2015 với giá trị sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh trên đường phố gần 10 tỷ VNĐ.

 

Mercedes-AMG GT S được chính thức ra mắt tại Stuttgart, Đức vào ngày 9/9/2014. Đây là mẫu xe thể thao thứ hai sau SLS AMG, được phát triển hoàn toàn bởi phân nhánh Mercedes-AMG, sau khi mối “lương duyên” giữa Mercedes và McLaren kết thúc năm 2009.

 

 

Về ngoại thất, AMG GT S có nắp ca-pô dài, mui xe nhô cao nối liền với đuôi xe rộng tạo nên một đường cong gợi cảm. Bộ mâm thể thao đa chấu chữ “Y” sơn đen có kích thước 19 inch ở bánh trước, 20 inch ở bánh sau làm nổi bật kẹp phanh hiệu suất cao màu đỏ.

 

 

Bên trong, “chất” thể thao của AMG GT thể hiện qua vô-lăng ba chấu tích hợp lẫy chuyển số và các nút điều khiển. Các chi tiết như ghế ngồi, trần xe đều được bọc da nhân tạo màu đen, chỉ khâu màu vàng tương phản. Hệ thống âm thanh Burmester 11 loa công suất 1.000W.

 

 

Bên dưới ca pô của Mercedes AMG-GTS là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho sức mạnh lên đến 510 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650Nm tại 1.750 đến 4.750 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 310 km/h.

 

Người lái xe có thể điều chỉnh hệ thống truyền động của GT bằng cách sử dụng chức năng AMG Dynamic Select với các chế độ bao gồm 'C' (kiểm soát hiệu quả), 'S' (thể thao), 'S +' (thể thao hơn) và chế độ mới 'I' (tùy chỉnh).

 

 

Giảm xóc được điều chỉnh điện tử với 3 tùy chọn “Comfort”, “Sport” và “Sport plus” là trang bị tiêu chuẩn trên AMG GT S. Mặc dù khá mạnh mẽ nhưng Mercedes cho biết AMG GT khá “kén ăn” khi chỉ tiêu thụ 9,3 lít cho mỗi 100 km.

 

Uy Vũ Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S xuống phố sau 3 năm ở đại lý

Mercedes-AMG GT S là mẫu xe thể thao thứ hai sau SLS AMG, được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG, sau khi sự hợp tác giữa Mercedes và McLaren kết thúc vào năm 2009. Xe được ra mắt chính thức tại Stuttgart, Đức vào tháng 9/2014.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S màu vàng đầu tiên về Việt Nam trên phố

Đây là chiếc Mercedes-AMG GTS màu vàng đầu tiên về nước từ năm 2015. Xe được đưa về theo diện chính hãng nhưng mãi đến 31/5 năm nay, xe mới tìm thấy chủ nhân là một nữ đại gia ở Sài Gòn. Được biết, giá trị sau khi hoàn tất các thủ tục để lăn bánh

Ra mắt Mercedes-AMG GLB 35 4Matic 2021: giá 2,69 tỷ đồng, đã “xe gia đình” lại còn thể thao

Mercedes-AMG GLB 35 4Matic 2021 có thể xem là mẫu SUV 7 chỗ nhanh nhất thị trường.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng

Cách thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn các bước thiết lập kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11 để hạn chế quyền truy cập vào trang web, giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và bật một số biện pháp bảo mật để bảo vệ trẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...