BMW có thể sẽ bổ sung thêm 1 chiếc X8 vào phân khúc xe gầm cao

Mặc dù vẫn chưa công bố X7 thế hệ mới nhưng nhiều tin đồn cho rằng BMW hiện đang xem xét việc bổ sung thêm một chiếc xe mới vào phân khúc xe gầm cao của hãng, đó sẽ là X8.

BMW có thể sẽ bổ sung thêm 1 chiếc X8 vào phân khúc xe gầm cao

Không chỉ cạnh tranh với Audi Q8, BMW X8 dự kiến sẽ được cung cấp như một đối thủ phù hợp hơn dành cho những cái tên như Lamborghini Urus và Bentley Bentayga, theo trang Autocar, X8 có thể được ra mắt trong hai năm nữa.

BMW đã đăng ký tên hiệu này ở nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới vào đầu năm nay, gần đây nhất là một số thị trường ở Đông Á. Giám đốc bộ phận Phát triển của BMW, ông Klaus Frohlich cho biết:

'Vẫn còn chỗ cho X8, đặc biệt là tại các thị trường như Trung Quốc, nhưng hiện tại chúng tôi chưa có quyết định cuối cùng. Mỗi chiếc xe của BMW phải mang một tính cách khác nhau, vì vậy chúng tôi cần thêm thời gian đánh giá và suy nghĩ về X8.'

Klaus Frohlich nói rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để chia sẻ các câu chuyện về X8 tương lai, tuy nhiên ông cũng tiết lộ rằng chiến lược sản phẩm của X8 sẽ tương tự như khi ông lấy X5 và tạo ra X6 hiện tại.

Điều đó có nghĩa là BMW X8 sẽ được xây dựng từ X7 sắp tới, và X8 có thể sẽ sở hữu một đường mái dốc cắt đẹp mắt như trên X7. Tuy nhiên để có được sự khác biệt với X7, BMW X8 dự kiến sẽ được hạ thấp đường bao mái phía sau cột B, đồng thời bổ sung thêm một vài cm cho chiều dài cơ sở, cung cấp cho xe một cái nhìn thể thao hơn nữa.

Bên cạnh đó, khác với BMW X7 ba hàng ghế, X8 được cho là sẽ chỉ cung cấp đủ chỗ ngồi cho 5 hành khách, đặc biệt hơn hàng ghế thứ hai của X8 còn có tùy chọn cấu hình hai ghế VIP cá nhân (tổng cộng xe sẽ có 4 chỗ ngồi).

Về truyền động, sức mạnh của X8 tương lai có thể sẽ đến từ cỗ máy tăng áp kép V12 6,6 lít bắt nguồn từ M760Li. Khách hàng cũng có quyền hy vọng về một hệ truyền động PHEV với sự kết hợp của động cơ tăng áp kép 2.0 lít 4 xi-lanh với động cơ điện, tương tự như trên 740e iPerformance.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-dang-ky-ban-quyen-nhan-ten-x8-co-the-se-ra-mat-vao-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

BMW một lần nữa khẳng định sẽ không tham gia phân khúc xe bán tải

Trao đổi với phóng viên chuyên trang Motoring tại Triển lãm ô tô Paris đang diễn ra ở Pháp, ông Klaus Frohlich – giám đốc phát triển sản phẩm của BMW – đã bác bỏ khả năng nhà sản xuất ô tô Đức này tham gia phân khúc bán tải để cạnh tranh

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

BMW X8 có thể tiến gần đến với phân khúc cao cấp hơn

Giám đốc phát triển của BMW, ông Klaus Fröhlich đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: 'Phân khúc SUV tiện ích đang phát triển rất mạnh mẽ, vì vậy X8 hoàn toàn có cơ hội trên thị trường.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức

Lamborghini Urus sau một quá trình phát triển lâu dài kéo dài nhiều năm dường như đã sẵn sàng được trình diện Thế giới.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn theo dõi tình trạng viên pin của iPhone cũ trên iOS 11.3

Trước tiên, hãy nhắc lại một chút về sự cố từng khiến uy tín của Apple bị hạ thấp. “Táo khuyết” quyết định làm giảm hiệu suất iPhone cũ nhằm tránh tình trạng sập nguồn đột ngột, đảm bảo tuổi thọ pin nhưng không thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda