BMW X8 có thể tiến gần đến với phân khúc cao cấp hơn

Theo Autocar, BMW đang xem xét nghiêm túc về một chiếc SUV cỡ lớn sang trọng - mang tên X8. BMW X8 sẽ nhận được kiểu dáng giống như chiếc coupe để cạnh tranh với những chiếc SUV sang trọng hiện nay như Range Rover Velar và Audi Q8.
BMW X8 có thể tiến gần đến với phân khúc cao cấp hơn

BMW X7 Concept tại Frankfurt 2017

Với trang bị đầy đủ, BMW X8 thậm chí còn có thể tiến gần đến với phân khúc cao hơn, gồm những cái tên nổi tiếng như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus và Rolls-Royce Cullinan sắp tới.

Giám đốc phát triển của BMW, ông Klaus Fröhlich đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: 'Phân khúc SUV tiện ích đang phát triển rất mạnh mẽ, vì vậy X8 hoàn toàn có cơ hội trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi hướng đến X8, chúng tôi cần giới thiệu X5 và X6 phiên bản sản xuất. Điều này cũng nằm trong chiến lược sản phẩm của công ty.'

X8 được đề xuất rằng sẽ sử dụng chung khung gầm và nền tảng với BMW X7 mới và thế hệ sắp tới. X7 mới đã được xem trước thông qua một chiếc concept được trưng bày tại Triển lãm Frankfurt hồi tháng 9 năm nay, và dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào đầu năm 2018.


Cả hai chiếc SUV - X7 và X8 tương lai - đều sẽ được sản xuất cùng nhau tại nhà máy Spartanburg của BMW, ở Nam Carolina.

Đối với kiểu dáng của X8, BMW có thể phải gia kéo dài trục cơ sở, hoặc nhiều khả năng nó sẽ được rút ngắn lại. Trong đó, trường hợp thứ hai sẽ cung cấp cho BMW X8 cấu hình 4 hoặc 5 chỗ ngồi trên hai hàng ghế, thay vì 7 chỗ như trên X7 ba hàng ghế.

BMW 740e xDrive iPerformance

Hãng xe Đức cho biết sẽ tập trung vào việc chăm sóc khoang cabin của chiếc SUV hàng đầu bằng cách sử dụng các vật liệu cao cấp, thậm chí còn hơn cả X7.

BMW 740e xDrive iPerformance

Về truyền động, hệ truyền động hybrid tương tự từ 740e xDrive iPerformance được mong đợi sẽ được tiếp tục lắp đặt trên BMW X8. Thiết lập này bao gồm một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh kết hợp cùng một động cơ điện cho ra 322 mã lực, cho phép chiếc xe hiện tại hoạt động được 22,5 km khi chạy điện hoàn toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/suv-hang-sang-bmw-x8-co-the-la-dong-xe-dat-nhat-cua-hang-xe-duc.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rove nhắm tới phân khúc xe sang với cải tiến toàn diện về chất lượng

Dự kiến ra mắt vào năm 2021, Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay thế loại D7u mà phiên bản hiện hành đang sử dụng. Bằng cách sử dụng chất liệu nhôm, MLA không chỉ nhẹ hơn D7u mà còn đa năng hơn, cho phép Land Rover lẫn

Range Rover thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng khung gầm MLA mới

Range Rover thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2021 sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay cho loại D7u hiện tại. Khung gầm MLA không chỉ nhẹ hơn D7u nhờ sử dụng chất liệu nhôm mà còn đa năng hơn, giúp việc thay đổi các thông số dễ dàng hơn, phù hợp

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

BMW có thể sẽ bổ sung thêm 1 chiếc X8 vào phân khúc xe gầm cao

Không chỉ cạnh tranh với Audi Q8, BMW X8 dự kiến sẽ được cung cấp như một đối thủ phù hợp hơn dành cho những cái tên như Lamborghini Urus và Bentley Bentayga, theo trang Autocar, X8 có thể được ra mắt trong hai năm nữa.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Range Rover thế hệ mới sẽ thay đổi từ khung gầm, động cơ cho đến thiết kế

Range Rover thế hệ mới sẽ thay đổi hoàn toàn so với thế hệ hiện tại, từ khung gầm, động cơ cho đến thiết kế. Xe cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới nhất của JLR. Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan là hai cái tên đang độc chiếm vị trí

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Về cơ bản thì giải pháp này từng được TCN chia sẻ trước đây (tham khảo) với tên gọi hdonline.sharengay.com, nhưng ở phiên bản này công cụ chưa thực sự tối ưu khi người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng