Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức

 

 

Bị bắt gặp khi đang hoàn thành những vòng thử trên 'Địa ngục xanh' Nurburgring, mẫu xe thử nghiệm này cho thấy nó đã rất gần với việc được hoàn thiện và trưng bày ở Showroom.

 

Đây là mẫu SUV được ra đời với mục đích cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV 'nặng ký' như Bentley Bentayga và mẫu xe Rolls-Royce Cullinan tương lai.

 

Dự kiến nằm dưới nắp capo của xe sẽ là một động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất khoảng 650 mã lực. Sau khoảng một năm kể từ ngày chính thức 'lên kệ', Urus sẽ có thêm một phiên bản thứ hai sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.

 

 

Urus hiện đang chia sẻ nền tảng của mình với các mẫu SUV khác của tập đoàn Volkswagen, bao gồm cả những đối thủ của nó như Bentley Bentayga, Audi Q7 mới và Porsche Cayenne thế hệ tiếp theo.

 

Lamborghini dự kiến ​​sẽ bỏ tấm màn che khỏi sản phẩm mới nhất của họ trong năm nay, và để mở sổ đặt hàng ngay sau đó, trước khi đưa nó vào sản xuất vào năm 2018.

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Bentley Flying Spur V8 S và Lamborghini Urus sắp được giới thiệu tại Sài Gòn

Vào ngày 21/11/2018 tới đây, tại toà nhà The Landmark 81, TP.Hồ Chí Minh, Bentley Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm Bentley Flying Spur V8 S. Còn chiếc Lamborghini Urus màu trắng mới về Việt Nam tuần qua nhiều khả năng sẽ được bàn giao

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ