Thế hệ tiếp theo của Continental GT sẽ được điện hoá

CEO của Bentley, Adrian Hallmark, đã tiết lộ với các khách hàng rằng họ đang dành nhiều quan tâm tới việc cải thiện tác động của những chiếc xe đến môi trường.

Chia sẻ với tờ Bloomberg, Hallmark đã nói rằng, ngày nay, khi mua một chiếc xe người tiêu dùng cũng xem xét khá kỹ về mức phát thải ra môi trường.

Do đó, ông đang khao khát làm cho Bentley có thể thân thiện với môi trường hơn, tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sản phẩm của hãng trong 20 năm tới.

Tiên phong cho dự án điện hoá của Bentley là chiếc Bentayga Hybrid đã được giới thiệu vào tháng trước, tuy nhiên thương hiệu xe sang Anh Quốc cho biết từ nay cho tới 2025 hãng sẽ còn cung cấp thêm một số mẫu xe điện khác nữa. 

Sự ra mắt của Bentley Bentayga Hybrid đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía các khách hàng, chiếc xe lai sử dụng động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, kết hợp cùng một động cơ điện và một gói pin, giúp xe có thể di chuyển bằng điện trong phạm vi 50km trên mỗi lần sạc đầy.

Trước Bentayga Hybrid, Bentley cũng đã từng tiết lộ một số xe concept điện, trong đó có EXP 12 Speed 6e concept ra mắt hồi năm ngoái. 

Hallmark đưa thêm gợi ý rằng Continental GT hiện tại có thể sẽ không nhận được một phiên bản điện, nhưng điều này có thể xảy ra ở thế hệ tiếp theo của chiếc Grand Tourer siêu sang - hiện đang sở hữu động cơ W12 6.0 lít khổng lồ, cho ra 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại. 

Hiện tại, vị CEO không nói thêm chi tiết về dự án tương lai của mình, nhưng ông tiết lộ rằng chiếc xe điện mới sẽ mang lại các lợi ích xã hội. Ông cũng khẳng định rằng việc điện hoá các xe Bentley là rất quan trọng trong việc duy trì và thu hút các khách hàng tiềm năng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bentley-ceo-xac-nhan-the-he-tiep-theo-cua-continental-gt-se-duoc-dien-hoa.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Bentley chiêu mộ Philippe Starck để thiết kế bộ sạc cho Bentayga Hybrid

Tuy nhiên, đối với chiếc Bentley Bentayga Hybrid hoàn toàn mới, thương hiệu Anh Quốc đã quyết định nhờ đến một nhà thiết kế bên ngoài công ty. Đó là Philippe Starck - người chưa từng làm việc với bất kỳ chiếc xe nào của Bentley.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley sẽ không quá tập trung vào những chiếc coupe thể thao

Hiện tại, Hallmark chịu trách nhiệm giúp Bentley có những chuyển biến tốt hơn về tài chính và cải thiện kỹ năng bán hàng, định vị lại thương hiệu. Nhiều khả năng, CEO mới của Bentley sẽ không quá tập trung vào những chiếc coupe thể thao. Điều đó có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.