Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Khi cần mua một chiếc xe để phục vụ bản thân và gia đình, những người trẻ tuổi thường băn khoăn liệu chiếc xe đó có thực sự phù hợp với phong cách sống của họ hay không. Những khách hàng trẻ tuổi sẽ không chấp nhận một chiếc xe có ngoại hình kém bắt mắt hoặc có hiệu năng yếu kém. 

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Với khách hàng trẻ, ngoại hình của chiếc xe là rất quan trọng. Đó không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là niềm kiêu hãnh của họ. 

Nhiều người sẽ tự tin hơn khi đi gặp đối tác, hay chỉ đơn giản là đi mua sắm với bạn gái nếu họ sở hữu một chiếc xe có ngoại hình bắt mắt.

Đa số người mua xe lần đầu ở Việt Nam đều muốn sở hữu một chiếc xe cho nhiều mục đích. Họ muốn đi làm, đi gặp gỡ đối tác, đi chơi, mua sắm, đi dã ngoại hay đi chơi xa trên một chiếc xe duy nhất. Đó là lý do vì sao những chiếc xe thể thao đa dụng (SUV), nhất là SUV cỡ nhỏ như Ford EcoSport lại được ưa chuộng đến thế. 

Khoang chứa đồ có thể tích 1.178 lít, thoải mái cho “nàng” sắm đồ!

Ford EcoSport có thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, có hiệu năng vận hành mạnh mẽ và sở hữu khả năng vượt địa hình khá đáng nể. Chiếc xe sẵn sàng cùng bạn đến bất cứ đâu, dù là vượt qua những con đường gồ ghề để cùng bạn về quê thăm gia đình hay cùng bạn chinh phục những vùng núi cao. 

Với Ford EcoSport 2018, mỗi buổi cà phê tán gẫu cũng trở nên thú vị hơn. 

Một khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi chắc chắn sẽ “ghi điểm” đối với nhóm khách hàng trẻ. Nội thất Ford EcoSport 2018 không chỉ rộng rãi mà còn rất tiện dụng với màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động và 2 cổng USB dành cho hành khách phía trước. 

Với sức mạnh từ động cơ EcoBoost 1.0L và động cơ Dragon 1.5L, Ford EcoSport mới có thừa khả năng để thỏa mãn đam mê cầm lái của những khách hàng trẻ trung, năng động. Công suất tối đa của hai tùy chọn động cơ này lần lượt là 125 và 120 mã lực, thừa đủ để EcoSport 2018 lướt nhanh qua từng con phố hay vượt xe trên cao tốc. Bên cạnh đó, hộp số tự động 6 cấp Torque Converter mang lại khả năng chuyển số êm ái và được lập trình để tận dụng tối đa lực mô-men xoắn ở tua vòng thấp của 2 động cơ trên. 

Ford EcoSport 2018 có khoảng sáng gầm xe 175 mm giúp xe dễ dàng vượt qua ổ gà, vượt chướng ngại vật hay lội qua những vùng ngập nước. Với góc tới, góc thoát lần lượt là 25 và 35 độ, Ford EcoSport 2018 có đủ khả năng để cùng bạn chinh phục những cung đường núi cheo leo. 

Hiện nay, số lượng người trẻ có điều kiện mua xe đang ngày càng tăng. Họ có những yêu cầu rất đa dạng khi chọn mua xe, từ ngoại hình, hiệu năng cho đến tiện nghi trong nội thất. Ford EcoSport 2018 có đủ khả năng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiec-xe-nao-danh-cho-gioi-tre.html

TIN LIÊN QUAN

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có giải pháp vẹn toàn dành cho những người đã trót yêu...

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.