BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Lần đầu tiên một chiếc BMW X2 bọc camo ngụy trang là vào tháng Tám năm nay, trước khoảng một tháng Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra. Và hiện tại, lại có thêm một chiếc X2 nữa di chuyển trên các con đường của Milan, và đúng vào thời gian Tuần lễ Thời Trang diễn ra - từ 20/9 đến 25/9.

Giống như lần đầu, chiếc X2 này tiếp tục được bọc trong một lớp camo khá phong cách và ấn tượng, với tông màu vàng, xám và đen. Điều đáng lưu ý là: dựa vào biển số xe và một vài phần bọc hơi khác, chiếc xe này không phải là chiếc xe đã từng được công bố từ tháng trước.

Như vậy đây là một phiên bản tiếp tục được hoàn thiện hơn của X2 mới. BMW cho biết tất cả những người đã nhìn thấy chiếc crossover X2 tại Milan trong tuần này đều đã có sự chú ý tới thiết kế hiện đại và thể thao của chiếc xe.

Và chắc chắn việc dám công khai nguyên mẫu thử nghiệm như BMW đang làm có nghĩa là hãng xe Đức phải đảm bảo chiếc xe đó đã có đủ khả năng truyền tải ý tưởng và thông điệp của thương hiệu.

Trong trường hợp này, BMW muốn đưa đến cho mọi người một cái nhìn chính xác về những gì công ty muốn làm cho thế hệ trẻ, những người hướng ngoại và sống tích cực. Crossover X2 của BMW đang hướng tới đối tượng khách hàng cụ thể là tầng lớp trẻ đầy nhiệt huyết và tiềm năng.

Khác với những lần trước đây và khác với cách mà các hãng xe thường trốn tránh để không ai có thể bắt gặp được nguyên mẫu thử nghiệm chưa hoàn thiện, đối với X2, BMW cho phép mọi người có thể chụp hình nếu bạn đang ở Milan và lỡ bắt gặp chiếc xe ở một khu phố nào đó.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán