Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Porsche 911 'đèn mắt ếch' là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, nhưng không bao giờ giống so với mẫu xe đầu tiên cách đây 55 năm. Đó là lý do nếu nhìn chiếc xe này, sẽ không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche mà có thể là một chiếc xe Ferrari hoặc Jaguar.

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

 

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất kỳ phiên bản mui trần nào cho đến khi mẫu xe này ngừng sản xuất.

 

Porsche 911 Targa với phần mái có thể tháo rời khi đó đã được Von Neumann mua lại. Ông vẫn sử dụng khung của Porsche và nhờ Nuccio Bertone thiết kế lại thân xe. Kết quả, chiếc xe có hình dạng như mẫu Fiat 850 Spider được ra mắt vào năm 1965. Tuy nhiên, nội thất của xe vẫn được giữ nguyên và đó là phần để nhận biết đây là Porsche 911.

 

Sau đó, chiếc xe này được trưng bày tại Geneva Motor Show 1966 tuy nhiên không có nhiều sự chú ý. Thậm chí, chẳng ai đặt hàng một chiếc mui trần như của Von Neumann trong khi ông đã tự bỏ tiền ra để độ lại chiếc xe này. Sau này, xe đã qua tay nhiều nhà sưu tập tư nhân và được nâng cấp lên động cơ 2.0L dạng phẳng từ chiếc 911S và bánh xe lấy từ chiếc 914-6.

 

Hãng đấu giá Gooding & Company cho biết chiếc xe này vẫn đang hoạt động bình thường, nhưng vẫn cần chỉnh lại để có thể ổn định ngoài đường phố. Được biết, giá bán của mẫu xe này sẽ dao động từ 700 nghìn tới 1 triệu USD.

 

Chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới và đây là một phần lịch sử từ thương hiệu 911 của Porsche. Dù là một chiếc xe rất đẹp nhưng chắc chắn ít ai có thể nhận ra đây là Porsche 911.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Porsche Ruf CTR Yellow Bird - xe nhanh nhất thế giới năm 1987 được bán đấu giá

Dù mang tên 'Chim vàng' nhưng ngoại thất của mẫu xe này có màu đen và nội thất màu xám đi kèm với ghế thể thao Recaro. Chiếc xe cuối cùng được mua bởi một khách hàng người Đức, người đã sở hữu cùng lúc cả 2 mẫu

Chiếc Porsche 911 GT3 2018 đầu tiên đáp đất Mỹ an toàn và thành công

Có mặt tại các đại lý của Porsche ở châu Âu từ vài tháng trước, cho tới nay, 911 GT3 2018 mới được cập bến các đại lý trên đất Mỹ.

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên