Audi Q5 chạy gần 60.000km được rao bán với giá 1 tỷ đồng

Chiếc Audi Q5 2010 đang rao bán thuộc thế hệ đầu tiên, ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2008. Tại thời điểm ra mắt vào năm 2010, Audi có mức giá từ 1,844 tỷ đồng, khá cạnh tranh với đối thủ lắp ráp trong nước khi đó là Mercedes-Benz GLK-Class. Như vậy, so với thời điểm ra mắt, mức giá của chiếc xe cũ giảm hơn 800 triệu đồng.

Audi Q5 chạy gần 60.000km được rao bán với giá 1 tỷ đồng
Sau gần 8 năm sử dụng, ngoại thất của chiếc xe này nguyên vẹn gần như lúc mua, rất ít dấu hiệu xuống cấp. Audi Q5 2010 có phần đầu khá tinh tế với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược kèm theo logo Audi nổi bật ở trung tâm. Cụm đèn pha thời đó còn độc lập với cụm lưới tản nhiệt, nổi bật với công nghệ đèn pha xenon projector vởi dài đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại.
Vì đây là phiên bản cơ sở, nên ngoại thất cũng không có nhiều điểm nhấn nổi bật. Thân xe Audi Q5 2010 khá bầu bĩnh, tuy nhiên đây là thiết kế khá thịnh hành vào thời điểm đó. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 17 inch. Cụm gương chiếu hậu trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện nhưng không tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe khá lịch sự.
Phần đuôi xe khá hiện đại với cụm đèn hậu là dải bóng LED, cho khả năng phát sáng cũng như báo hiệu hiệu quả hơn. Cặp ống cả kép ở hai bên cản sau tăng nét thể thao hơn cho Audi Q5 2010.
Nội thất của chiếc xe mặc dù hơn 5 vạn km vẫn còn khá mới. Các chi tiết ốp gỗ, kim loại vẫn còn khá mới, chưa có nhiều dấu hiệu trầy xước sau quá trình sử dụng. Ghế ngồi trên xe sau thời gian sử dụng bề mặt da ghế đã có dấu hiệu giãn, chùng, tuy nhiên ở mức độ chấp nhận được. Hàng ghế trước được trang bị chỉnh điện, nhưng không có hệ thống nhớ ghế.
Về tiện nghi, Audi Q5 2010 đang rao bán chỉ trang bị những chức năng cơ bản như hệ thống điều khiển trung tâm MMI với hệ thống âm thanh 8 loa 80W, ổ đĩa 6 CD có tích hợp Mp3, hỗ trợ kết nối iPod, iPhone. Xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng tự động tích hợp cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.
Xe cũng được trang bị vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình cruise control và lẫy chuyển số sau vô lăng, hệ thống khởi động bằng nút bấm. Các chức năng vẫn đang hoạt động ổn định.
Audi Q5 2010 được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 16 van DOHC, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp tăng áp TFSI, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 211 mã lực tại 4.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.500 – 4.200 vòng/phút. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 7 cấp Stronic giúp xe có tốc độ tối đa lên tới 222 km/h. Đồng thời mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện hỗn hợp đạt 8,5 L/100km.
Chiếc SUV này cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, giúp khả năng vận hành của mẫu xe này đa dạng, dễ dàng vượt qua những địa hình phức tạp.
Mẫu xe này cũng có những trang bị an toàn cao cấp như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi …
Với mức giá trên, Audi Q5 2010 sẽ là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng có hầu bao khoảng 1 tỷ. So với các đối thủ SUV cỡ trung như Honda CR-V hay Mazda CX-5, Audi Q5 2010 vẫn có những nét nổi bật xứng đáng với phẩm giá của một chiếc xe hạng sang.
Quang Hải
Nguồn : http://news.otos.vn/audi-q5-chay-gan-60-000km-gia-ngang-mazda-cx-5-va-honda-cr-v-8656

TIN LIÊN QUAN

1,27 triệu xe Audi trên toàn cầu bị triệu hồi về xưởng

Cụ thể, trong 1,27 triệu chiếc triệu hồi trên toàn cầu có 875.000 chiếc tại châu Âu, 250.000 chiếc ở Bắc Mỹ và 47.000 chiếc ở châu Á.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi công bố kế hoạch sơ bộ triệu hồi hàng hàng chục nghìn xe do lỗi túi khí

Mẫu xe đầu tiên được Audi nhắc tới trong bản kế hoạch triệu hồi này là Q5 phiên bản từ 2009 đến 2012. Hãng cũng sẽ gửi thông báo chi tiết tới các chủ xe Audi A5 Sportback (2009-2012), Audi A5 Cabriolet (2010-2011) và Audi A3 (2006-2013) từ cuối

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn ứng dụng Facebook truy cập vào danh bạ của mình

Sau vụ rò rỉ của hơn 50 triệu người dùng, mới đây mạng xã hội Facebook tiếp tục bị người dùng cáo buộc về việc thu thập thu thập các dữ liệu về cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của họ. Để tự bảo vệ thông tin của

Cách thay đổi hình nền trình duyệt Cốc Cốc

Thường trên trình duyệt Cốc Cốc sẽ không để hình nền hoặc sử dụng hình nền trắng mặc định. Và chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi hình nền đó trên Cốc Cốc.

Trên Windows 10 bạn nên vô hiệu hóa các tính năng này đi

Trên Windows 10 theo mặc định có rất nhiều ứng dụng chạy trên nền backround. Thậm chí các ứng dụng này sẽ chạy trên nền background ngay cả khi bạn không mở chúng. Các ứng dụng này có thể nhận thông tin, gửi thông báo,

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.