Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Thế hệ hiện tại của Toyota RAV4 vẫn đang có sức hút lớn trên thị trường, theo thống kê, doanh số của chiếc crossover Nhật Bản trong năm 2017 là 407.594 chiếc - tăng tăng 15,7% so với cùng kỳ năm 2016.

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới
Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).
Đó là lý do, thời gian gần đây đã xuất hiện một số nguyên mẫu thử nghiệm của Toyota RAV4 được bọc ngụy trang cẩn thận di chuyển trên các con đường, chiếc crossver càng được che chắn kỹ càng càng thể hiện rằng nó sẽ nhận được rất nhiều cải tiến và nâng cấp từ công ty.
Dựa vào các hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm được chụp lại cũng như các dự đoán về RAV4, trang Motor1 đã dựng lên một bản xem trước kỹ thuật số. Theo đó, chiếc xe mới sẽ có tổng thể sắc nét hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.
Các tính năng đáng chú ý có thể là tấm lưới tản nhiệt đứng hơn, cùng các đèn pha sắc nhọn kéo tới gần vòm bánh xe phía trước. Ngoài ra, Toyota RAV4 thế hệ mới cũng được dự kiến sẽ sở hữu một số đường thân xe khác biệt - nó có thể cong lên ở phía trên bánh sau và kéo tới đèn hậu.
Về trực quan, crossover RAV4 thế hệ tiếp theo có thể sẽ duy trì một vài tín hiệu thiết kế từ chiếc concept FT-AC - được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles năm ngoái. Tất nhiên, nó sẽ không có được một thân xe gồ ghề và off-road cao như chiếc concept.
Hiện tại, RAV4 chính là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Mỹ, vì vậy chắc chắn Toyota sẽ không sửa đổi quá nhiều bởi vì việc đó có thể dẫn đến phá vỡ doanh số bán hàng hiện tại của chiếc crossover.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/du-doan-dien-mao-cua-toyota-rav4-the-he-tiep-theo-qua-ban-dung-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.